Tài liệu học tập

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 2471

Số lượt truy cập: 71374047

06/12/2021 10:21

Số lượt xem: 351

Digital marketing-từ chiến lược đến thực thi
- Tác giả: Jon Rognerud, dịch giả: Hoàng Anh
- Nhà xuất bản Lao động - 2020

Nội dung: Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi, nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số là cuốn sach đang được các doanh nghiệp đón nhận và phản hồi đầy tích cực. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng: Chương 1: Tổng quan; chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn; chương 3: Lập kế hoạch digital marketing; chương 4: Các kênh Digital marketing phổ biến; chương 5: Nội dung trong Digital marketing. Cuốn sách được viết bởi Vinalink - Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, thiết kế bởi RIO Book, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.

Trung tâm Công nghệ thông tin-Thư viện mời độc giả đón đọc.