Đoàn Thanh niên Học viện đạt giải Ba tại hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm HV Chính trị Hành chính QG
Được sự phân công của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tối ngày 10/9, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam đại diện cho Học viện Phụ nữ Việt Nam tham gia Hội diễn cùng 12 đơn vị đến từ các tỉnh/ thành phố nhân sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (1949-2019).
     Trong đêm Hội diễn, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã nhận được sự đánh giá khá cao của Ban Giám khảo và đã giành được giải Ba toàn đoàn. Đây là kết quả ghi nhận sự cố gắng và cống hiến hết mình của các đoàn viên thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam.
Hội thảo khoa học: Marketing cho Phụ nữ khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0
Sáng ngày 26/9/2019,  Hội thảo khoa học: Marketing cho Phụ nữ khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 với chủ đề: Vai trò của thiết kế trong định vị và phát triển thương hiệu đã được Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp với trường Đào tạo Mĩ thuật đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức và nhận được sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên các ngành tại học viện. 
Với sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia, các doanh nghiệp, hội thảo “Marketing cho phụ nữ khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0” cung cấp những thông tin ý nghĩa về hoạt động marketing 1.0 đến marketing 4.0 và giải pháp giúp các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp do Phụ nữ làm chủ muốn khởi nghiệp thành công. Sinh viên, đặc biệt và những phụ nữ khởi nghiệp sẽ tìm thấy sân chơi mới khi tham dự hội thảo và có thể đương đầu với những khó khăn trong giai đoạn mới – giai đoạn cách mạng công nghệ 4.0.
Hội chợ “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019”
Hội chợ “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019” là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện nhằm giao lưu kết nối, giao thương giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với các doanh nghiệp và giữa các doanh nghiệp với nhau. Ngày hội có 25 gian hàng với sự tham gia của các trường đại học, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các sinh viên.
Hội chợ đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng và hỗ trợ từ TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hiệp hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội, Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam và đông đảo các doanh nghiệp. Hầu hết các mặt hàng được bày bán đều phù hợp về giá cả và chất lượng, có chứng nhận đảm bảo an toàn. Các gian hàng được những nữ chủ nhân bày biện bắt mắt, với các mặt hàng đa dạng và thiết thực cho đời sống hàng ngày.
Vòng chung kết cấp học viện cuộc thi: Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2019
Sau gần 4 tháng chuẩn bị và sơ loại, Vòng chung kết cấp học viện của cuộc thi đã diễn ra vào chiều ngày 26/9/2018 với sự tham gia của 7 ý tưởng đến từ các cá nhân nữ sinh viên và nhóm thực hiện.  
Tại cuộc thi, cả 7 đội dự thi vòng chung kết đã có phần trình bày thuyết phục về ý tưởng kinh doanh sáng tạo của mình. Các đội dự thi đã có phần trình bày tự tin, hình ảnh minh họa hấp dẫn, kế hoạch thực hiện thuyết phục.Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 Giải nhất cho ý tưởng: Sky Rice Mobile – Giải pháp cung cấp gạo online – K5QTKDB – Giải Nhất; Quán cơm xanh – K7QTDLB đạt Giải Nhì; 3 giải Ba thuộc về Plastic Garden – Vườn xanh từ phế thải nhựa – K7 QTDLB;  Dịch vụ cung ứng thực phẩm tiện lợi E-Green Food – K6QTKDA và Thực phẩm dinh dưỡng cho người tập thể hình – Do sinh viên các ngành phối hợp thực hiện; Coffee Bag – Túi xách làm từ bã coffee và nhựa phế thải – K6QTKDB được trao giải Khuyến khích.