Đại diện Ban lãnh đạo Học viện Tham dự lễ bế giảng có TS. Trần Quang Tiến, các đồng chí cán bộ, giảng viên Khoa, Phòng thuộc Học viện và 19 học viện là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các tỉnh phía Bắc.

 Chương trình lớp bồi dưỡng về công tác phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo dành cho các chủ tịch/phó chủ tịch Hội LHPN cấp tỉnh mới được bổ nhiệm. Với cấu trúc gồm 80 tiết, nội dung được chia thành 2 phần: Kĩ năng lãnh đạo và Một số nghiệp vụ công tác phụ nữ. Với mục tiêu bổ sung một số kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ công tác phụ nữ; bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo – quản lí cho đội ngũ chủ tịch/phó chủ tịch Hội LHPN cấp tỉnh đáp ứng yêu cầu công tác phụ nữ thời kì CNH – HĐH đất nước, lớp bồi dưỡng đã hoàn thành đợt 1 với nội dung Kỹ năng lãnh đạo, quản lí từ ngày 4/9 đến 8/9/2012; Đợt 2 với nội dung: Nghiệp vụ Công tác phụ nữ diễn ra từ ngày 22/10 đến 26/10/2012.

Sau lớp bồi dưỡng các học viên đều đánh giá: các nội dung thiết thực, bổ ích cho vị trí chức danh công việc đang đảm nhiệm cũng như phù hợp với tình hình thực tế tại Hội LHPN cấp tỉnh/thành. Phương pháp giảng dạy và học tập tăng cường hình thức thảo luận, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về quản lí, lãnh đạo và nghiệp vụ công tác phụ nữ đã phát huy tính chủ động, tích cực của các học viên.

Thay mặt các học viên, đồng chí lớp trưởng đã trân trọng cảm ơn nhà Trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho lớp học và các giảng viên đã nhiệt tình truyền đạt những kiến thức, thông tin mới cho học viên; đồng chí cũng khẳng định sau khoá học các học viên sẽ tích cực vận dụng các kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn công tác, góp phần triển khai thành công Nghị quyết Đại hội Phụ nữ Việt Nam lần thứ XI.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của lễ bế giảng, TS. Trần Quang Tiến đã  phát biểu chúc mừng và trang trọng trao chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho 19 học viên.

 

 

Đại diện Ban Lãnh đạo Học viện nhận quà kỉ niệm của các học viên lớp bồi dưỡng