Sáng ngày 8/12/2019, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ bế mạc Hội thao dành cho sinh viên năm 2019.

Trong lễ bế mạc, các nội dung thi khác trong Hội thao đã được triển khai như: kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm…

Tham gia cổ vũ cho các môn thi có sự góp mặt của rất đông đảo sinh viên của 44 chi đoàn đến từ Học viện Phụ nữ Việt Nam và các trường đại học khác để tiếp sức cho thí sinh thi đấu các môn thi còn lại. Sân trường Học viện trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với những tiếng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt và phấn khích của các cổ động viên. Các đội dự thi đã thi đấu hết mình với sức trẻ, sự nhiệt tình và tinh thần đoàn kết.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các chi đoàn ở 5 hạng mục thi đấu: 

Bóng đá nam: Nhất K5 Luật A,B; Nhì: K4,5,6 QTKD; Ba: K6 Luật A,B + K7 Luật B; K5 Luật C + Giới. 

Bóng đá nữ: Nhất K5 QTKD + K5 CTXH; Nhì: K7 CTXH; Ba: K7 TT; K5 K6 DL. 

Kéo co: Nhất: K7TTB; Nhì: K5 Luật A,B + K6 Luật B; Ba: K5 QTKD + K5CTXH và K7 Giới + K7 QTKDA

Nhảy bao bố: Nhất: K6 QTKD; Nhì: K6 QTDLC; Ba: K7CTXH

Đi xe đạp chậm: Nhất: K6 QTDLC

Hội thao đã kết thúc nhưng chắc hẳn mỗi chi đoàn đều gặt hái được thành công nhất định và quan trọng hơn cả là cuốn lưu bút thanh xuân của các bạn lại được ghi thêm những hình ảnh rực rỡ đầy dấu ấn khi các bạn đã cháy hết mình “vì màu cờ sắc áo” cùng đồng đội. Khép lại một kỳ hội thao sôi nổi, hào hứng, các bạn sinh viên bước vào kỳ thi học kỳ của năm học. Chúc các em giữ vững tâm thế phấn khởi, tự tin trong cuộc đua mới này để đạt kết quả tốt nhất.