Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã trực tiếp truyền đạt nội dung Nghị quyết Trung ương 4. Đồng chí đã quán triệt các vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay và nhấn mạnh: Học tập Nghị quyết là đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt để mỗi cán bộ, đảng viên tự rèn luyện, xây dựng đạo đức tác phong, lối sống, chuyển mạnh sang làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng đạo đức nghề nghiệp, nâng cao tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tụy, xây dựng Đảng bộ. Thực hiện chuyên đề về xây dựng chỉnh đốn đảng với tinh thần chủ động tích cực, nêu cao trách nhiệm đảng viên, Tổ chức đảng cần nhận thức đúng để hành động đúng, tự giác chỉnh sửa tồn tại, yếu kém và phải gắn sát hoạt động của đơn vị. Đảng viên phải biến nhận thức trở thành hành động cụ thể, nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua các thử thách của thương trường, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Coi việc hoàn thành công việc được giao là trọng tâm, xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt,…

Khép lại buổi học Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa đã yêu cầu mỗi cấp ủy, chi bộ và đảng viên cần phải quán triệt sâu kỹ nội dung Nghị quyết, chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết để tổ chức thực hiện. Quá trình triển khai, nhất là trong tự phê bình và phê bình, mỗi cán bộ, đảng viên phải thật thà kiểm điểm, chỉ ra được những thiếu sót, khuyết điểm và hạn chế trong công tác trên tinh thần đoàn kết. Sau khi thực hiện phải nhanh chóng có hướng khắc phục và sửa chữa những khuyết điểm, yếu kém, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh.

Trước khi tham gia học tập nội dung Nghị quyết Trung ương 4, các đảng viên, quần chúng của Trường đã quan tâm và tự tìm hiệu nội dung Nghị quyết trên các phương tiện thông tin đại chúng. Buổi học đã giúp mỗi đảng viên, quần chúng nhận thức rõ hơn về nội dung, giải pháp thực hiện nhiệm vụ xây dựng đảng của bản thân và tích cực tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành tốt công việc được giao.