Đón tiếp chủ tịch là Ban Giám đốc và Trưởng, Phó các đơn vị, đại diện các tổ chức công đoàn, chi hội phụ nữ và đoàn thanh niên.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa đã chúc mừng những kết quả thắng lợi của học viện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu, hợp tác quốc tế, xây dựng cơ sở vật chất… trong năm 2014. Ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu công tác trong năm vừa qua của tập thể cán bộ, nhân viên Học viện, Chủ tịch cũng nêu định hướng về nhiệm vụ kiện toàn tổ chức bộ máy và thực hiện công tác đào tạo- nghiên cứu của Học viện trong năm  mới. Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa cũng đặc biệt quan tâm đến công tác chuẩn bị cho lễ kỉ niệm 55 ngày truyền thống của Học viện diễn ra vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Nhân dịp này, Chủ tịch gửi lời chúc sức khỏe và mọi điều tốt lành, hạnh phúc đến cán bộ, nhân viên- học viên sinh viên của Học viện; Chủ tịch cũng tin tưởng với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của tập thể Học viện sẽ không ngừng phát triển về mọi mặt.

TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đại diện tập thể cán bộ nhân viên Học viện nhận lời chúc Tết và cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa. Giám đốc trân trọng chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến Chủ tịch và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa nói riêng và Đảng Đoàn TW Hội LHPN Việt Nam nói chung trong các hoạt động của Học viện.

Mùa xuân của đất trời đang giao hòa với mùa xuân thứ 55 của Học viện, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa cùng cán bộ, nhân viên học viện nâng ly rượu mừng xuân, mừng sự thay đổi, phát triển đi lên của Học viện Phụ nữ Việt Nam.