Mỗi năm đến dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các cán bộ, giảng viên Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương lại thêm vui mừng, phấn khởi khi nhận được những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc mừng ý nghĩa. Niềm vui ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay đến sớm hơn bởi sự quan tâm, chúc mừng của đại diện Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân gửi tới các thầy cô Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương vào ngày 14/11/2011.


Đại diện Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương PGĐ,Ths. Nguyễn Thị Kim Khánh nhận lẵng hoa chúc mừng từ Thượng tá Phạm Thị Chinh – Trưởng ban Phụ nữ Quân chủng Phòng không – Không quân


Được sự ủy quyền của Thủ trưởng Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân, Thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng Phòng không – Không quân, sáng ngày 14/11/2011, Thượng tá Phạm Thị Chinh – Trưởng ban Phụ nữ Quân chủng Phòng không – Không quân cùng đoàn cán bộ của Quân chủng đã đến trụ sở Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường nhân dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đại diện lãnh đạo Trường, Ths. Nguyễn Thị Kim Khánh – Phó Giám đốc và Ths. Dương Thị Ngọc Lan – Trưởng Phòng Đào tạo Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã đón tiếp đoàn trong không khí trang trọng, ấm cúng thắm tình đoàn kết quân dân.

Đại diện hai đơn vị kết nghĩa cùng chụp ảnh lưu niệm


Tại buổi tiếp đón, Thượng tá Phạm Thị Chinh đã gửi lời chúc mừng các cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên của Trường, những người luôn tận tâm với nghề, đóng góp tích cực cho công tác nghiên cứu, đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ công tác phụ nữ cho đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ các cấp, trong đó có cán bộ của Ban phụ nữ quân đội nói chung và cán bộ Hội phụ nữ của Quân chủng Phòng không – Không quân nói riêng.


Nhận lời chúc mừng cùng lẵng hoa tươi thắm, Ths. Nguyễn Thị Kim Khánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thủ trưởng Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân, Thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng Phòng không – Không quân và Ban phụ nữ Quân chủng. Ths. Nguyễn Thị Kim Khánh khẳng định, tình cảm và sự động viên của đơn vị kết nghĩa nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam là món quà quý giá đối với cán bộ, giảng viên của Trường. Cán bộ giảng viên nhà Trường sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy tình đoàn kết đã được hình thành và vun đắp trong 10 năm qua giữa hai đơn vị .


Trong nhiều năm qua với tinh thần đoàn kết quân dân thắm thiết, Cục chính trị Quân chủng Phòng không – Không quân và Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã tổ chức các hoạt động bồi dưỡng cán bộ Hội phụ nữ; hỗ trợ, giúp đỡ và giao lưu văn hóa văn nghệ; thăm hỏi, chúc mừng nhân các dịp lễ lớn của hai đơn vị.