Tiếp ông Richard Seymour có TS. Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc Phụ trách Học viện, Th.S. Dương Thị Ngọc Lan – Trường phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Hùng Cường – quyền Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, các giảng viên khoa Quản trị kinh doanh và cán bộ phòng Hợp tác quốc tế.

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về việc tổ chức cuộc thi Khởi sự kinh doanh Sydney Genesis tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Sydney Genesis là cuộc thi khởi sự kinh doanh cho sinh viên ở mọi trình độ của Đại học Sydney, bắt đầu từ năm 2008. Đại học Sydney đang tiếp tục hợp tác với các cơ sở giáo dục khác để đồng tổ chức chương trình này nhằm hỗ trợ các doanh nhân trẻ, hoàn toàn dựa trên nhu cầu và nguồn lực của họ.

Học viện dự kiến sẽ xây dựng Kế hoạch tổ chức cuộc thi cho sinh viên của Học viện và tiếp tục trao đổi thông tin với Điều phối viên cuộc thi tại Đại học Sydney. Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Học viện đã trao quà kỷ niệm của Học viện và chụp ảnh kỷ niệm với ông Richard Seymour.

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Đại học Kinh doanh – Đại học Sydney ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác năm 2013. Sau đó ông Jarrod Omiston, giảng viên Đại học Kinh doanh – Đại học Sydney đã thăm Học viện và có buổi nói chuyện với sinh viên Khóa 1 ngành Quản trị kinh doanh của Học viện.