Tham dự buổi giao lưu có Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Giám đốc Học viện Phụ nữ Nguyễn Thị Thu Hà, ban lãnh đạo Học viện, tập thể cán bộ giảng viên, học viên của Trường. Đặc biệt là các đồng chí cán bộ, giảng viên thuộc Ban liên lạc cán bộ hưu trí .

Với tinh thần phấn khởi trong ngày kỷ niệm ý nghĩa và trọng đại, các tiết mục văn nghệ đã đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt. Với chỉ 13 tiết mục hát, múa, đơn ca, song ca, tốp ca, biểu diễn thời trang, nhảy hiện đại đã biến sân khấu của Học viện trở thành một vườn hoa đa màu sắc.

Rộn ràng, hùng tráng với tiết mục múa Trống khai hội; sâu lắng, thiết tha với tiết mục tốp ca Dấu chân phía trước; tự hào, cảm động với tiết mục Người giáo viên nhân dân; mềm mại, uyển chuyển với tiết mục hát múa Yêu nghề bao nhiêu yêu người bấy nhiêu, đoàn kết, vui tươi, rạng rỡ với tiết mục Liên khúc của các cán bộ hưu trí; lôi cuốn, hấp dẫn với tiết mục Nhảy hiện đại; rạng rỡ sắc màu với tiết mục múa Cô giáo về bản; trữ tình và hào hùng với Hành khúc ngày và đêm; nhộn nhịp, nhí nhảnh với tiết mục múa Cây đa quán dốc; phơi phới niềm tin với tiết mục Trên công trường rộn tiếng ca; cảm động, phấn chấn với tiết mục tốp ca Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh, đa dạng, sinh động với tiết mục biểu diễn Thời trang quốc tế và hoành tráng, sôi nổi với tiết mục hát múa Rạng rỡ Việt Nam. Tất cả những tiết mục chính là những lời tri ân sâu sắc đến lớp lớp thầy cô đã chung tay xây dựng, cống hiến để có một mái Trường đào tạo cán bộ phụ nữ suốt trong 52 năm qua và Học viện Phụ nữ Việt Nam trưởng thành như ngày hôm nay.

Đêm giao lưu khép lại trong những tràng pháo tay, những bông hoa tươi thắm, những lời chúc mừng và niềm vui ngập tràn. Các cán bộ hưu trí, cán bộ, giảng viên của Trường đã cùng lưu lại khoảnh khắc đặc biệt ghi dấu kỉ niệm 30 năm ngày Hiến chương Nhà giáo; 52 năm lịch sử Trường Cán bộ phụ nữ TW và khởi đầu một trang mới của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ:

Múa Trống khai hội

Khiêu vũ hiện đại

Đơn ca: Người giáo viên nhân dân

Tiết mục hát múa: Yêu nghề bao nhiêu yêu người bấy nhiêu

Liên khúc của các cán bộ hưu trí

Múa Cô giáo về bản

Tốp ca Dấu chân phía trước

Múa Cây đa quán dốc

Song ca Trên công trường rộn tiếng ca

Tốp ca: Hành khúc ngày và đêm

Biểu diễn Thời trang quốc tế

 
Tốp ca Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh

 

Hát múa Rạng rỡ Việt Nam