Đón tiếp đoàn đại biểu do bà Chae Chun Hue – PCT Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên dẫn đầu cùng hai đồng chí thuộc Ban Quốc tế và Ban Nhà trẻ – Mẫu giáo là Phó Giám đốc phụ trách Trần Quang Tiến; bà Nguyễn Thị Hoài Linh- Trưởng Ban Quốc tế cùng Trưởng, Phó các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm của Học viện.

Tại buổi tiếp đón, TS. Trần Quang Tiến đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn và chia sẻ với các vị khách đến từ Cộng Hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên về lịch sử hình thành, chức năng, nhiệm vụ và định hướng phát triển của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc, bà Chae Chun Hue – PCT Hội PN Dân chủ Triều Tiên cũng thể hiện sự quan tâm tới các chương trình hợp tác, tổ chức đào tạo của Học viện đối với cán bộ Hội các cấp cũng như các chương trình đào tạo nguồn nhân lực cao cho xã hội.

Các đại biểu tham gia trao đổi, đặt các câu hỏi nhằm tìm hiểu thêm về tình hình, phương thức hoạt động của Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên nhằm thu nhận thêm các kinh nghiệm góp phần ứng dụng và đẩy mạnh công tác đào tạo cán bộ Hội trong thời kỳ mới.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Giám đốc Trần Quang Tiến đã trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên.