Cứ mỗi năm đến dịp kỉ niệm Ngày 20/11 là lớp lớp học trò lại cảm thấy bồi hồi xúc động trước hình ảnh mái đầu bạc của thầy, nụ cười hiền của cô. Lại một mùa hiến chương Nhà giáo đã về, Học viện Phụ nữ Việt Nam vui mừng đón nhận những tình cảm ấm áp của các lớp học trò, các cơ quan đơn vị dành cho các thầy cô. Trong không khí đầu đông se lạnh, dường như mỗi thầy cô như cảm nhận rõ hơn tình cảm thân thương của các lớp học trò dành cho mình. Bằng những tình cảm chân thành, đại diện sinh viên K1, K2 thuộc hai khoa Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh, lớp Trung cấp, học viên các khóa bồi dưỡng đã gửi tới các thầy cô lời tri ân cùng những đóa hoa tươi thắm.

Ngày 20/11, Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã đến tặng hoa và chúc mừng sự thành công bước đầu trong công tác đào tạo bậc đại học cũng như sự duy trì và ngày càng phát triển công tác bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, thiếu tướng Nguyễn Viết Xuân – Phó Chủ nhiệm Chính Trị Quân chủng Phòng không- Không quân  (đơn vị kết nghĩa với Học viện) cùng đại diện Ban Phụ nữ thuộc Quân chủng Phòng không- Không quân đã đến chúc mừng Học viện.

Phó ban Phụ nữ Quân đội – Thượng tá Nguyễn Thị Oanh dẫn đầu đoàn đại biểu của Ban đã đến tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giảng viên của Học viện nhân dịp 20/11.

Ngoài ra, các đơn vị như: Ban Tổ chức TW Hội LHPN Việt Nam, Học viện Chính trị Hồ Chí Minh, đại diện UBND, HĐND, Mặt trận Tổ quốc Phường Láng Thượng, Nhà Xuất bản Phụ nữ, Báo Phụ nữ Việt Nam… cũng đến chúc mừng Học viện nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong không khí phấn khởi và niềm vui ngập tràn, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện PNVN, Công đoàn Học viện đã tổ chức gặp mặt chúc mừng toàn thể cán bộ giảng viên của Học viện. Hoạt động này thực sự đã tạo nên sự động viên khích lệ anh chị em cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên của Học viên tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh Học viện Phụ nữ Việt Nam rực rỡ, tươi tắn trong sắc hoa ngày Hiến chương Nhà giáo sẽ đọng lại trong trí nhớ của các thầy cô và học sinh sinh viên; góp phần tạo động lực để tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.