Ngay từ sáng sớm,cán bộ nhân viên Học viện đã  có mặt rất sớm, sau một tuần nghỉ Tết, ai cũng tay bắt mặt mừng và dành cho nhau nhiều lời chúc mừng đầu năm. Chương trình khai xuân được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ sôi nổi ngập tràn sắc xuân của Đoàn thanh niên và cán bộ nhân viên của Trường. Nhiều tiết mục đã đem lại sự bất ngờ và những tiếng cười vui vẻ cho mọi người trong ngày xuân đầu tiên của Học viện.

Những phong bao lì xì đầu tiên được trao tặng cho những người  giải đáp được các câu đố vui được Đoàn Thanh niên chuẩn bị. Niềm vui được nhân lên nhiều hơn khi những cán bộ, nhân viên sinh năm Tỵ cũng được nhận lì xì.

Theo phong tục truyền thống, Ban Giám đốc, tổ chức Công đoàn Học viện đã chúc mừng năm mới và trao phong bao lì xì lộc đầu xuân đến toàn thể cán bộ công nhân viên.

Tất cả cùng nâng ly chúc nhau hạnh phúc, thành công, đoàn kết xây dựng Học viện phát triển vững mạnh trong năm Quý Tỵ. Ai cũng rạng rỡ và trân trọng nhận những lời chúc mừng và mong cho lời chúc thành hiện thực.