Ngoài ra, tập thể lớp B1 gồm 55 học viên nữ, đến từ Hội LHPN các tỉnh và huyện của 33 tỉnh/thành khu vực miền núi phía bắc, miền trung cũng có mặt đầy đủ trong không khí hân hoan, phấn khởi.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ của lớp B1 dành tặng các thầy cô Học viện phụ nữ Việt Nam. Những tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa từng vùng miền quê hương của các chị đã đem lại không khí vui tươi, sôi nổi cho toàn hội trường.

Những tiết mục văn nghệ khép lại là lúc chương trình lễ bế giảng được chính thức bắt đầu với phần Báo cáo tổng kết lớp học của Giám đốc TT Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Nguyễn Thị Kim Khánh.

Báo cáo đã nêu tổng quát về đặc điểm, tình hình chung cùng những thuận lợi, khó khăn của lớp B1 trong thời gian học tập trung tại trường.

Nhận được sự quan tâm, hướng dẫn nhiệt tình của Ban giám đốc, các thầy cô, với tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, ban cán sự lớp và toàn thể học viên đã nỗ lực cố gắng hoàn thành khoá bồi dưỡng. Đến nay, khoá học đã kết thúc tốt đẹp với kết quả 55/55 học viên nhận được chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Cũng thông qua khóa học, nhà trường đã nhận được sự đóng góp ý kiến đánh giá về thời gian bồi dưỡng, chương trình đào tạo, chất lượng giảng viên, điều kiện sinh hoạt nội trú…nhằm xây dựng Học viện ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Giám đốc Trần Quang Tiến đã biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện nghiêm túc của các học viên trong một tháng học tập tại trường. Nhận định về đặc điểm độ tuổi trung bình của học viên từ 30 – 40 chiếm đa số, người cao nhất là 50 tuổi sinh năm 1963; thấp nhất là 24 tuổi sinh năm 1989, Phó Giám đốc cho rằng đây là bước chuyển biến lớn trong công tác trẻ hóa đội ngũ cán bộ Hội. Tuy nhiên, đặc điểm này cũng đặt ra những thách thức về kinh nghiệm công tác Hội và các điều kiện khách quan khác. Phó Giám đốc hi vọng khóa học này sẽ giúp các học viên thu nhận được lượng kiến thức bổ ích góp phần vận dụng hợp lý, sáng tạo vào công việc chuyên môn nhằm đẩy mạnh công tác Hội tại địa phương.

Đại diện lớp B1 đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, các phòng ban, các thầy cô đã quan tâm, tạo điều kiện cho tập thể học viên trong suốt thời gian học tập tại trường. Trong giây phút xúc động, tập thể lớp B1 đã gửi đến nhà trường những đóa hoa tươi thắm và lời hứa tiếp tục trau dồi kiến thức lĩnh hội từ thầy cô để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại địa phương.

Đại diện Ban Giám đốc, TS. Trần Quang Tiến đã trao chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác phụ nữ cho cán bộ chuyên trách Hội LHPN cấp huyện đến từng học viên trong những tràng pháo tay chúc mừng.