Sự kiện trao quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý có sự tham gia của đồng chí Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, đồng chí Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc, đồng chí Dương Kim Anh – Phó Giám đốc và cán bộ, viên chức thuộc các đơn vị của Học viện.

PGS.TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao các Quyết định:

Ths. Nguyễn Thị Thanh Tâm – Nguyên Phó Trưởng phòng Đào tạo nhận quyết định điều động chuyển sang vị trí là Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo,  đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm được kỳ vọng sẽ cùng đội ngũ lãnh đạo và chuyên viên của trung tâm không ngừng cải tiến và nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ nói riêng và và bộ nữ nói chung, đồng thời mở rộng hợp tác với các tổ chức, cơ quan để mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội.

 PGS.TS. Trần Thị Mỵ Lương nhận quyết định bổ nhiệm lại là Phó Trưởng khoa Khoa học cơ bản, phụ trách ngành Tâm lý học. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực tâm lý học, PGS.TS. Trần Thị Mỵ Lương đã có những đóng góp quan trọng vào việc xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành Tâm lý học tại Học viện. Trong thời gian tới, đồng chí Trần Thị Mỵ Lương tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đưa ngành Tâm lý học của Học viện Phụ nữ Việt Nam trở thành một trong những ngành đào tạo uy tín, phát triển xứng tầm với nhiều hệ đào tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về nguồn nhân lực có chuyên môn sâu trong lĩnh vực này.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định bổ nhiệm, PGS.TS. Trần Quang Tiến bày tỏ sự tin tưởng vào các cá nhân được giao trọng trách mới. Giám đốc hi vọng rằng đội ngũ lãnh đạo có năng lực chuyên môn và quản lý tốt sẽ góp phần đưa Học viện ngày càng phát triển hơn.

Các nhân sự được điều động, bổ nhiệm cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, viên chức của Học viện và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện Phụ nữ Việt Nam trong thời gian tới.