Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 nên chương trình sẽ được tổ chức kết hợp giữa hình thức trực tiếp và trực tuyến thông qua hệ thống mạng xã hội và Teams để giảng viên, sinh viên, viên chức, người lao động dù ở bất cứ đâu cũng có thể tham dự.

Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Trung ương Hôi LHPN Việt Nam, các cơ quan, tổ chức, nhà tài trợ, phóng viên báo chí và tập thể giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên Học viện.

Chương trình sẽ được mở màn với những tiết mục văn nghệ đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật của Học viện. Đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ Đình Dũng – một ca sĩ được giới trẻ yêu thích.

Tại lễ khai giảng, PGS.TS Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện sẽ khái quát thành tích năm học 2020 – 2021; Chào đón tân sinh viên khóa 9; Chúc mừng các bạn sinh viên đat học bổng và nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2021 – 2022.

Ngoài ra, Hoc viện cũng trao học bổng cho 439 cho em tân sinh viên khóa 9, một con số kỷ lục từ trước đến nay. Ngoài ra, các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc tại các kỳ học cũng đươc trao học bổng tại lễ khai giảng.

Đặc biệt, sau lễ khai giảng sẽ có chương trình quay thưởng may mắn với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tất cả người chơi theo dõi livestream Lễ khai giảng trên Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienphunu

Link đăng ký tham gia dự thưởng: https://forms.gle/d14U2jU1Tgcw4MrD8