Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên

Sáng ngày 7/1/2011, tổ chức Công đoàn, Bộ phận Y tế Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của học viện.

Ban Giám đốc, tổ chức Công đoàn học viện mong muốn việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giảng viên, nhân viên sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các vấn đề bất thường của cơ thể, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời. Sức khỏe của cán bộ, giảng viên, nhân viên được đảm bảo  chính là sự đảm bảo cho một gia đình hạnh phúc, đồng thời  nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Học viện. 

Tình nguyện viên Mỹ kết thúc chương trình làm việc tại Học viện phụ nữ Việt Nam

Từ ngày 03 – 14/1/2016, hai tình nguyện viên là ông Hollis Stewart và Bà Leanna Noble đến từ Đại học Syracuse, New York và ĐH Nam California đã làm việc tại học viện Phụ nữ Việt Nam. 

Trong hai tuần, các tình nguyện viên đã trao đổi với học viện về kinh nghiệm, kỹ năng trong việc thiết kế và thực hiện mô đun ở trình độ đại học, góp ý về đề cương mô đun Giới …, luyện giao tiếp tiếng anh cho sinh viên, tổ chức hội thảo về các chủ đề liên quan đến ngành học như Quan hệ Lao động, Tổ chức và Phát triển cộng đồng… Hai tình nguyện viên cũng là nhịp cầu nối cho buổi gặp gỡ, trao đổi giữa học viện và đoàn Cán bộ Công đoàn và Học giả Lao động đến từ Mỹ. Những kinh nghiệm, tri thức được truyền đạt đến cán bộ, sinh viên học viện đã chứng tỏ sự nhiệt tình, tận tâm của hai tình nguyện viên.

Kết thúc đợt tình nguyện, Ban Giám đốc học viện và đại diện các khoa, phòng đã gửi tới hai tình nguyện viên những món quà nhỏ ý nghĩa đong đầy tình cảm thay cho lời cảm ơn sâu sắc về quãng thời gian tình nguyện đáng quý tại học viện.

Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 

Ngày 18/1/2016, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chuyên môn năm 2015 và hội nghị công nhân viên chức trực tuyến giữa học viện và phân hiệu tại Tp. Hồ Chí Minh. Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.  

Hội nghị tổng kết diễn ra là dịp để các cán bộ viên chức của học viện nhìn lại thành quả hoạt động sau một năm đoàn kết, tận tâm, sáng tạo trong công việc. Với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TW Hội, sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám đốc, sự nhiệt tình, đoàn kết của toàn thể cán bộ các đơn vị, Học viện Phụ nữ Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng và tràn đầy hy vọng vào những kết quả tiến bộ vượt bậc của năm 2016 xứng đáng với truyền thống hơn 55 năm xây dựng và phát triển. 

Lãnh đạo Học viện tiếp đại diện Hiệp hội các trường Đại học nữ Hàn Quốc

Chiều ngày 15/01/2016, tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, Ban Giám đốc Học viện đã gặp mặt và tiếp xã giao đại diện Hiệp hội các trường đại học nữ Hàn Quốc.

Bà Kim Jung-Sil, Chủ tịch Hiệp hội đã cảm ơn sự đón tiếp chân thành, nồng nhiệt của Học viện dành cho Đoàn. Bà chúc mừng những thành công của Học viện, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo với những ngành học mới và đặc thù của Học viện. Trong buổi nói chuyện, bà Kim Sun Young, quản lý các chương trình ODA của Hiệp hội đã giới thiệu với lãnh đạo Học viện về một dự án mà bà đang tham gia thực hiện tại Việt Nam và trao đổi khả năng hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực này. Lãnh đạo hai bên hy vọng qua lần tiếp xúc này, mối quan hệ giữa hai tổ chức trong tương lai sẽ tiếp tục được phát triển hơn nữa.