Đăng ký xét tuyển đại học trực tuyến

Năm 2021, Học viện tuyển sinh 1000 chỉ tiêu các ngành: Quản trị kinh doanh (Marketing & Thương mại điện tử; Tài chính & đầu tư; Tổ chức & nhân lực); Công tác xã hội; Giới và Phát triểnLuật (Luật hành chính; Luật dân sự); Luật kinh tế; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Quản trị lữ hành; Quản trị khách sạn);  Kinh tế (Kinh tế quốc tế; Kinh tế đầu tư); Tâm lý học (Tham vấn – Trị liệu; Tâm lý ứng dụng trong hôn nhân gia đình); Truyền thông đa phương tiện (Thiết kế đa phương tiện; Báo chí đa phương tiện). Để thuận tiện cho việc đăng ký xét tuyển đại học chính quy vào Học viện Phụ nữ Việt Nam, Học viện Phụ nữ Việt Nam triển khai hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến. Học viện Phụ nữ Việt Nam chính thức nhận hồ sơ trực tuyến và trực tiếp từ ngày 1/3/2021 đến trước 30/4/2021.

Thông báo tuyển sinh đại học chính quy năm 2021

Năm học 2021-2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam dự kiến tuyển sinh 1000 chỉ tiêu dành cho 9 ngành đại học chính quy và mở thêm 2 ngành mới là Công nghệ thông tin và Xã hội học. 

Học viện Phụ nữ Việt Nam là cơ sở giáo dục đại học công lập, đạt chuẩn quốc gia về kiểm định chất lượng giáo dục theo hướng tiếp cận Bộ tiêu chuẩn của AUN-QA – tương thích với bộ tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu – đã được các nước ASEAN chấp nhận để sử dụng thống nhất trong Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN)Hiện nay Học viện đang đào tạo 11 ngành đại học chính quy là: 1. Quản trị kinh doanh (Marketing & Thương mại điện tử; Tài chính & đầu tư; Tổ chức & nhân lực); 2. Công tác xã hội; 3. Giới và Phát triển; 4. Luật (Luật hành chính; Luật dân sự); 5. Luật kinh tế; 6. Quản trị dịch vụ du lịch và lữ; hành (Quản trị lữ hành; Quản trị khách sạn); 7. Kinh tế (Kinh tế quốc tế; Kinh tế đầu tư); 8. Tâm lý học (Tham vấn – Trị liệu; Tâm lý ứng dụng trong hôn nhân gia đình); 9.Truyền thông đa phương tiện (Thiết kế đa phương tiện; Báo chí đa phương tiện); 10. Công nghệ thông tin; 11. Xã hội học.

Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức cuộc thi TIẾNG HÁT SINH VIÊN 2021

Nhằm khuyến khích các hoạt động phát triển toàn diện dành cho sinh viên, Học viện Phụ nữ Việt Nam thường xuyên tổ chức các cuộc thi dành cho sinh viên trong đó có cuộc thi Tiếng hát sinh viên. Năm 2021, Học viện tổ chức cuộc thi Tiếng hát sinh viên mở rộng dành cho sinh viên và học sinh các trường Trung học phổ thông trên toàn quốc.

VÒNG SƠ KHẢO: Tuần từ 5-9/4/2021; VÒNG BÁN KẾT: Tuần từ 19 – 23/4/2021; VÒNG BÌNH CHỌN THÍ SINH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT: Từ ngày 5/5-18/5/2021; ĐÊM CHUNG KẾT: Ngày 19/5/2021. Các bài hát tham gia dự thi là các bài hát được phép lưu hành trên thị trường, không vi phạm thuần phong mỹ tuc; khuyến khích những bài hát truyền thống ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thầy/cô giáo, quê hương đất nước, phụ nữ Việt Nam; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Học viện Phụ nữ Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ Áo dài

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động ‘Tuần lễ Áo dài’ 2021 trên toàn quốc. Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phát động hưởng ứng “Tuần lễ mặc Áo dài” trong cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động nữ trong thời gian 1 tuần, từ ngày 1/3/2021 đến ngày 8/3/2021. 

‘Tuần lễ Áo dài’ là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, và thành công trong việc đem lại những hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ Học viện cũng vậy, ai cũng tự hào và duyên dáng hơn với tà áo dài. Vào tuần lễ áo dài, khi đến cơ quan làm việc mỗi cán bộ, viên chức của Hoc viện ai cũng cảm thấy không khí vui vẻ, phấn khởi hơn và tinh thần làm việc trở nên hăng say, hiệu quả hơn. Dường như tà áo dài không chỉ khiến mỗi người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng và tự hào hơn mà còn là nguồn cảm hứng, động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người. Mỗi khi khoác lên mình trang phục này mỗi người đều thấy mình đẹp hơn và muốn ghi lại khoảnh khắc ấy. 

Công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid 19 trước khi đón sinh viên nhập trường

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Học viện đã quyết định tổ chức học online từ ngày 22/3 đến hết ngày 8/3, bắt đầu từ ngày 9/3 sinh viên sẽ học trực tiếp tại trường. 

Trước khi nghỉ tết, để chuẩn bị cho sinh viên trở lại trường, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phun khử khuẩn bằng dung dịch cloramin B toàn bộ khuôn viên, giảng đường, phòng học, khu nội trú…Để bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19, nhà trường yêu cầu sinh viên khi quay lại Học viện ở tại khu nội trú và sinh viên ngoại trú khi đến trường phải thực hiện khai báo y tế điện tử, đeo khẩu trang, thực hiện đúng thông điệp 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế, nhắc nhở sinh viên cài đặt ứng dụng Blue Zone trên điện thoại di động. Đồng thời hướng dẫn sinh viên từ các tỉnh/thành có dịch Covid-19 trong tháng 1, 2, 3/2021 thực hiện khai báo theo quy định của thành phố Hà Nội. Nhà trường trang bị xà phòng rửa tay tại các khu vực vệ sinh; nước rửa tay sát khuẩn và làm vệ sinh cửa, tay nắm, cầu thang, lau bàn ghế, đồ dùng học tập tại các giảng đường, thư viện và các khu vực công cộng bằng dung dịch cloramin B hàng ngày.