Thông báo tuyển sinh lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng

Nhằm trang bị, cập nhật kiến thức và các kỹ năng cơ bản về lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành công tác để góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ viên chức lãnh đạo cấp phòng trong tiến trình phát triển, hội nhập quốc tế, Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển sinh lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng.

Học viện Phụ nữ Việt Nam chiêu sinh 2 lớp bồi dưỡng học vào thứ 6 và thứ 7.

Lớp 1 khai giảng vào ngày 11/6/2021

Lớp 2 khai giảng vào 10/7/2021

Hình thức học: Trưc tuyến kết hợp trực tiếp (sau khi tình hình dịch bệnh được ổn định)

Thời gian nộp hồ sơ: Hạn cuối ngày 4/6/2021

Miễn phí tài khoản sử dụng phần mềm phân tích dữ liệu SAP Analytics Clouds

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Quỹ Asean cung cấp 100 tài khoản sử dụng phần mềm phân tích dữ liệu với SAP Analytics Clouds. ASEAN DSE (Khoa học dữ liệu ASEAN) là chương trình hàng đầu của Tổ chức ASEAN với SAP, một công ty công nghệ toàn cầu có trụ sở tại Đức. Chương trình này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về ASEAN và trang bị cho thanh niên trên 10 quốc gia ASEAN các kỹ năng kỹ thuật số, đặc biệt là kỹ năng phân tích dữ liệu.

Hoạt động trong chương trình ASEAN DSE là:
Cung cấp miễn phí tài khoản phân tích dữ liệu với SAP Analytics Clouds
Tổ chức cuộc thi phân tích dữ liệu hàng năm dành cho thanh niên 18-35 tuổi, giải thưởng lên tới 1500USD
Bạn đọc có nhu cầu đăng ký tài khoản xin gửi thông tin: họ tên, tuổi, trường học, đơn vị công tác vào email: chinp@vwa.edu.vn để phòng HTQT & QLKH – HV Phụ nữ VN phối hợp với Quỹ Asean cung cấp tài khoản miễn phí và các tài liệu học tập.
Hiện nay, Quỹ Asean tiếp tục dành 100 tài khoản dành cho các thanh niên, sinh viên, giảng viên… Các nhà khoa học, người học sẽ được cấp 1 tài khoản miễn phí đến tháng 12/2021 kèm sách hướng dẫn tiếng Việt, tiếng Anh, video hướng dẫn.
 
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT 2021
 
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác coi thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021, sáng ngày 09/6/2021, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tham gia hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm tra công tác coi thi. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu Trường Đại học Mở Hà Nội tới các điểm cầu là các cơ sở giáo dục đại học trên cả nước.
Tại hội nghị, các cán bộ đã được phổ biến nội dung và cách thức tổ chức kiểm tra công tác coi thi tại kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 gồm: Công tác kiểm tra coi thi; nghiệp vụ coi thi; việc xử lý các bài thi vi phạm quy chế thi; đánh giá nghiệp vụ cán bộ, công chức, viên chức tham gia đoàn kiểm tra coi thi… Các đại biểu cũng được phổ biến các kỹ năng nhận diện thiết bị công nghệ cao có thể được các thí sinh sử dụng để gian lận trong quá trình dự thi.Học viện Phụ nữ Việt Nam hiện đã triển khai công tác lập danh sách đề xuất cán bộ đạt đủ điều kiện tham gia thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra kỳ thi. Các cán bộ sẽ được tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ trước khi chính thức tham gia công tác kiểm tra tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.
 
Phát động cuộc thi ảnh: Gia đình – Kết nối yêu thương
 
Hướng tới sự kiện chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Công đoàn Học viện Phụ nữ Việt Nam phát động cuộc thi ảnh đẹp về gia đình với chủ đề “Gia đình- Kết nối yêu thương” năm 2021.
Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị mái ấm gia đình Việt Nam, nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình Việt luôn hướng về nguồn cội, về người thân qua đó, nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hóa truyền thống cao quý của dân tộc, phát huy tinh thần chấp hành tốt việc thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19 trong từng gia đình. Cơ cấu giải thưởng cũng được công bố rõ với 5 giải nhất; 7 giải nhì, 9 giải ba và 12 giải khuyến khích. Ngoài các giải cá nhân, Ban tổ chức cũng trao 01 Giải tập thể xuất sắc có nhiều công đoàn viên tham gia với chất lượng ảnh tốt và thời gian gửi sớm nhất. Cuộc thi được phát động từ 11/6 và sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 18/6. Dự kiến công bố kết quả vào ngày 21/6.
 
Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng
 
Sáng ngày 11/6/2021, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng.
Khóa học lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng đợt 1 sẽ kéo dài từ ngày 11/6/2021 đến ngày 23/07/2021. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được các giảng viên uy tín đến từ Học viện Hành chính quốc gia, Học viện Phụ nữ Việt Nam trao đổi về các nội dung nhằm nâng cao những kiến thức đã có, rèn luyện và phát triển các kỹ năng cơ bản để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ theo từng vị trí việc làm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.