Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển

Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam về chương trình hợp tác quốc tế trong công tác đào tạo cán bộ nữ với Lào và Campuchia; Căn cứ vào kế hoạch đào tạo năm 2014 của Học viện Phụ nữ Việt Nam, ngày 19/11/2014, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển.

Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển

Khóa học khai giảng ngày 19/11/2014 dành cho 30 học viên Cam Pu Chia là cán bộ thuộc cấp Trung ương và cấp tỉnh sẽ được kéo dài trong 1 tháng tại Học viện.Tại khóa học này, các học viên sẽ được các giảng viên là cán bộ cấp cao thuộc các Bộ, ngành, TW Hội LHPN Việt Nam và giảng viên của Học viện truyền đạt các nội dung kiến thức chủ yếu như:  Kinh tế xã hội, tình hình chính trị xã hội thế giới; Kỹ năng công tác Hội Phụ nữ; Thực hành kỹ năng cơ bản đối với cán bộ phụ nữ và cán bộ quản lý. Ngoài ra, các học viên sẽ được tham quan mô hình hoạt động thực tế tại các địa phương và tham quan một số địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh của Việt Nam. 

Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Lào 2014

Thực hiện Đề án đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Hội liên hiệp Phụ nữ Lào giai đoạn 2013 – 2017; được sự chỉ đạo sát sao của Thường trực Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lớp đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. Sau thời gian học tập 3 tháng tại Học viện, ngày 14/11/2014, Học viện phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Hội LHPN Lào năm 2014 tại trụ sở Học viện.

Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ Lào 2014

Học viện đã lựa chọn và mời được đội ngũ giảng viên, báo cáo viên trong Thường trực Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, lãnh dạo các ban của TW Hội và một số lãnh đạo của bộ, ngành và Ủy ban Quốc gia vì sự tiến bộ của PNVN…

Với sự tâm huyết, nhiệt tình của các giảng viên cùng tinh thần học tập nghiêm túc, chăm chỉ sau ba tháng miệt mài học tập các học viên đã đạt được những kết quả khả quan, đáng ghi nhận. Tích lũy kiến thức được truyền tải thông qua các giờ học trên lớp và những kinh nghiệm thu nhận sau quá trình học tập ngoại khoá trong chương trình học 3 tháng, 15 học viên đã viết và trình bày thành công bài thu hoạch.

Ông Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc phụ trách Học viện đã trân trọng trao chứng chỉ và tặng quà kỷ niệm cho 15 học viên trong niềm vui, sự phấn khởi của các học viên và quan khách tham dự.

Hội nghị Đối thoại với sinh viên năm học 2014 – 2015

Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên, giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt tâm tư nguyện vọng, đề xuất và giải đáp các thắc mắc của học sinh, sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo, ngày 12/11/2014, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, năm học 2014 – 2015.

Qua đối thoại này, sinh viên được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc và nhìn nhận rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, góp phần xây dựng Học viện; đồng thời Ban Giám đốc, đội ngũ giảng viên, cán bộ nhân viên của Học viện hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của sinh viên từ đó có giải pháp, phương án điều chỉnh để công tác quản lý, phục vụ và giảng dạy của nhà trường ngày càng tốt hơn.