Happy Land: Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015 và vui tết trung thu 2014

Ngày 8/9/2014 trường mầm non Happy Land long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015 và vui tết trung thu 2014 trong không khí vui tươi, phấn khởi.

happy Land: Lễ khai giảng năm học mới  2014 – 2015 và vui tết trung thu 2014.

Trong buổi lễ khai giảng, ngoài các tiết mục của cô và trò trường mầm non HappyLand thực hiện, các bé còn được chiêm ngưỡng màn múa lân đặc sắc để chào đón tết trung thu, tiết mục ảo thuật và xiếc khỉ do các cô chú trong đoàn xiếc Trung ương biểu diễn. Những tiết mục ấy chính là món quà đặc biệt ý nghĩa của trường dành tặng cho các bé trong mùa trung thu năm nay.

Lễ khai giảng năm học mới kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh. Để không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo cùng toàn thể quý phụ huynh, tập thể giáo viên nhà trường sẽ luôn cố gắng, chăm sóc và dạy dỗ các con thật khỏe mạnh,  năng động, tự tin xứng đáng là con ngoan trò giỏi của ông bà, bố mẹ và cô giáo.

Học viện Phụ nữ Việt Nam đón tân sinh viên khóa 2 nhập học

Sáng ngày 20/9/2014, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức đón tân sinh viên khóa 2 vào làm thủ tục nhập học.

Trước đó, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, các đơn vị khoa, phòng, trung tâm đã tích cực chuẩn bị các công tác tiếp đón tân sinh viên nhập học. Các thông báo hướng dẫn tân sinh viên đã được đăng tải trên website từ những ngày trước đó giúp phụ huynh và thí sinh chủ động hơn trong việc làm thủ tục.

Học viện Phụ nữ Việt Nam đón tân sinh viên khóa 2 nhập học

Với sự phối hợp khoa học giữa các phòng, ban và đội Thanh niên Tình nguyện của Học viện, công tác đón tiếp phụ huynh, sinh viên và hướng dẫn làm thủ tục được diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng. Mọi thắc mắc của thí sinh, phụ huynh về địa điểm làm thủ tục, thông tin trên các giấy tờ, quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá… đều được hướng dẫn, giải đáp rõ ràng. Các bàn thu hồ sơ, nộp học phí, làm thẻ sinh viên và đăng ký nội trú đều được bố trí hợp lý và đón tiếp với sự nhiệt tình, thân thiện.

Học viện Phụ nữ Việt Nam đón tiếp đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên

Ngày 17/9/2014, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên do bà Chae Chun Hue- PCT Hội PN Dân chủ Triều Tiên dẫn đầu tại trụ sở Học viện 68 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.

Đón tiếp đoàn đại biểu do bà Chae Chun Hue – PCT Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên dẫn đầu cùng hai đồng chí thuộc Ban Quốc tế và Ban Nhà trẻ – Mẫu giáo là Phó Giám đốc phụ trách Trần Quang Tiến; bà Nguyễn Thị Hoài Linh- Trưởng Ban Quốc tế cùng Trưởng, Phó các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm của Học viện.

Học viện Phụ nữ Việt Nam đón tiếp đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Dân chủ Triều Tiên

Tại buổi tiếp đón, TS. Trần Quang Tiến đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn và chia sẻ với các vị khách đến từ Cộng Hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên về lịch sử hình thành, chức năng, nhiệm vụ và định hướng phát triển của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc, bà Chae Chun Hue – PCT Hội PN Dân chủ Triều Tiên cũng thể hiện sự quan tâm tới các chương trình hợp tác, tổ chức đào tạo của Học viện đối với cán bộ Hội các cấp cũng như các chương trình đào tạo nguồn nhân lực cao cho xã hội.