Tiếp tục gìn giữ và phát huy tình đoàn kết quân dân trong 10 năm qua, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Kim Khánh cùng đại diện tổ chức Công Đoàn, Đoàn Thanh niên của Trường đã đến thăm và gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng ý nghĩa đến Bộ Tư lệnh Phòng không – Không quân.

Đón tiếp đoàn trong không khí trang trọng mà thân tình có Thượng tá Cao Văn Cần – Phó Phòng Hành chính Tổng hợp, Trung tá Lê Thị Xuân – Ban Phụ nữ Quân chủng và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên của đơn vị.

Thay mặt đoàn, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Kim Khánh đã tặng hoa và chúc các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân và Ban Phụ nữ Quân chủng luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Bộ đội cụ Hồ bảo vệ thành quả cách mạng và ngày càng có thêm những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục phát huy tình đoàn kết giữa hai đơn vị để cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động học tập, giao lưu bổ ích.

Thay mặt Bô Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân, Thượng tá Phạm Văn Cần cảm ơn lời chúc mừng của đoàn cũng như sự quan tâm, phối hợp tổ chức của Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đối với các hoạt động chung giữa hai đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí Phạm Văn Cần hi vọng mối quan hệ thắm tình quân dân giữa Bộ Tư lệnh, Ban Phụ nữ Quân chủng – đơn vị kết nghĩa với Trường sẽ ngày càng được gắn kết bền chặt hơn.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân và Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã cùng thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình công tác của cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị và hướng tới những hoạt động phối hợp trong các lĩnh vực đào tạo, hoạt động phong trào.

Sáng cùng ngày, đoàn cán bộ của Trường cũng đến thăm và chúc mừng Ban Phụ nữ Quân đội – Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Đón tiếp đoàn là Trung tá Nguyễn Thị Oanh – Phó Ban Phụ nữ Quân đội.

Thay mặt đoàn, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Kim Khánh tặng hoa và chúc các đồng chí trong Ban Phụ nữ Quân đội ngày càng phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, sáng tạo, trung hậu, đảm đang luôn xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Trung tá Nguyễn Thị Oanh đã cảm ơn lời chúc mừng của đoàn và chia sẻ những thành quả trong học tập, lao động và đời sống của Ban Phụ nữ Quân đội. Đồng chí Nguyễn Thị Oanh đã bày tỏ mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Trường trong vấn đề đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ năng lực về công tác phụ nữ cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp của Ban. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh đã trao đổi về kế hoạch đào tạo của Trường năm 2012, những điểm mới trong công tác đào tạo mà nhà Trường sẽ thực hiện để đáp ứng yêu cầu công tác phụ nữ nhiệm kì mới.

Trong những năm qua, Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương thường xuyên phối hợp với đơn vị kết nghĩa là Bộ Tư lệnh Phòng Không – Không quân và Ban Phụ nữ Quân đội, Ban Phụ nữ Quân chủng Phòng không – Không quân tổ chức các hoạt động đào tạo và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thăm hỏi nhân dịp lễ tết nhằm gắn kết và phát huy hơn nữa tình quân dân bền vững.