Trong không khí ấm áp, phấn khởi đầu xuân, sáng 30/1/2012 (mùng 8 Tết Nhâm Thìn), Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt bắt đầu cho chương trình làm việc mới trong năm và phát động phong trào thi đua phát huy sáng kiến kinh nghiệm phục vụ công tác tổ chức, giảng dạy, nghiên cứu.


Tham dự buổi khai xuân có đầy đủ các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên của Trường.


Mở đầu buổi khai xuân, Liên chi đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình văn nghệ và trò chơi có thưởng thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên tham gia một cách hào hứng.


Sau khi phần Văn nghệ, trò chơi khép lại, thay mặt cho Ban Giám đốc, TS. Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới gia đình và toàn thể cán bộ công nhân viên của Trường, cảm ơn toàn thể cán bộ, nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào thắng lợi chung của Trường trong năm vừa qua.


Đồng chí định hướng nhiệm vụ của năm Nhâm Thìn với 2 lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu của nhà Trường sẽ hết sức nặng nề; Do vậy, nhân dịp đầu năm mới, Giám đốc Nguyễn Thị Thu Hà đã động viên tập thể cán bộ, nhân viên của Trường tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành xuất sắc rất nhiều nhiệm vụ quan trọng được giao trong năm 2012.


Cũng tại buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Thìn, Giám đốc Nguyễn Thị Thu Hà đã phát động phong trào thi đua phát huy sáng kiến nâng cao hiệu quả công việc trong giảng dạy và giao cho Hội đồng Khoa học & Đào tạo là đầu mối thực hiện. Công đoàn Trường sẽ chịu trách nhiệm đôn đốc động viên đoàn viên hưởng ứng.


Thay mặt cho Hội đồng Khoa học và Đào tạo, TS. Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã nêu định hướng cho Hội đồng trong việc thực hiện phong trào thi đua đăng ký Sáng kiến kinh nghiệm năm 2012.


Ngay trong buổi gặp mặt đã có rất nhiều ý kiến của cán bộ, nhân viên nhà Trường hưởng ứng phong trào này.


Trong không khí phấn khởi, ấm áp đón chào một mùa xuân hứa hẹn nhiều thắng lợi, Ban Giám đốc, Công đoàn Trường đã gửi tặng các cán bộ, nhân viên những bao lì xì may mắn với lời chúc thành công trong năm mới.

Cán bộ, nhân viên Trường Cán bộ phụ nữ Trung ương cùng hào hứng nâng những ly rượu, gửi đến nhau những lời chúc và hòa chung bài ca đón chào năm mới.