/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:”Calibri”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-fareast-font-family:”Times New Roman”;
mso-fareast-theme-font:minor-fareast;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Đại diện cho nhà trường đặc biệt là những cán bộ nhân viên nam, Phó Giám Đốc, TS. Trần Quang Tiến đã trao tặng bó hoa tươi thắm và gửi tới toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Trước sự quan tâm, chúc mừng của nhà trường, thay mặt các cán bộ nhân viên nữ, Giám đốc, TS. Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể anh chị em và khẳng định chị em phụ nữ của Trường sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 81 năm ngày thành lập Hội LHPNVN, trong thời gian vừa qua toàn thể cán bộ, nhân viên của Nhà trường đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ ở các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, phục vụ…Góp phần không nhỏ vào những thành tích của nhà trường chính là tinh thần phấn đấu không ngừng của cán bộ nhân viên nữ. Tuy vậy, hiện tại và tương lai cũng đang đặt lên đôi vai người phụ nữ nhiều trọng trách đòi hỏi phải cố gắng nhiều hơn nữa để đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của đất nước. Tập thể cán bộ, nhân viên nữ của Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã và đang nỗ lực hoàn thành tốt công việc xã hội của mình đồng thời hoàn thành sứ mệnh của một người phụ nữ trong gia đình.

 Những bông hoa tươi thắm, những lời chúc mừng đong đầy tình cảm của các đồng nghiệp trong buổi lễ kỉ niệm hôm nay chính là nguồn động viên lớn để các cán bộ nhân viên nữ Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình và luôn xinh đẹp rạng ngời trong mắt một nửa còn lại của thế giới.