Tiếp Đoàn có TS. Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc Phụ trách Học viện, TS. Đoàn Thanh Huyền – Phó khoa Công tác xã hội, các giảng viên khoa Công tác xã hội và cán bộ phòng Hợp tác quốc tế.

Sau khi chào hỏi, giới thiệu, hai bên đã trao đổi về chương trình đào tạo Công tác xã hội của hai trường. Lãnh đạo Học viện và các giảng viên khoa Công tác xã hội đặc biệt quan tâm đến mô hình thực hành của Trường Công tác xã hội. Đại diện Đoàn cũng chia sẻ kinh nghiệm và cách thức kết nối các nguồn lực trong thực hành Công tác xã hội tại Mỹ. Một số sinh viên của Trường Công tác xã hội hào hứng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi đi thực hành tại các cơ sở Công tác xã hội tại Mỹ.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Trần Quang Tiến đã trao quà kỷ niệm của Học viện cho các thành viên trong Đoàn. Sau đó, Đoàn đi thăm Ngôi nhà Bình yên dành cho phụ nữ bị bạo lực gia đình thuộc quản lý của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển.

Hiện nay Học viện đang xây dựng một số đề xuất hợp tác với Trường Công tác xã hội – Đại học Nam Carolina, Mỹ để trao đổi nhằm thúc đẩy quan hệ giữa hai bên.