Nội dung: Trong thời đại công nghệ 4.0, vấn đề quảng cáo đang rất được coi trọng vì nó có sức lan tỏa nhanh chóng và rộng lớn trong cộng đồng. Nắm bắt được tầm quan trọng đó, Dupont đã cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất vào quyển sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo. Tác giả chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng của mình. Cuốn sách trình bày cách để lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo; khách hàng phản ứng như thế nào đối với các hình thức quảng cáo khác nhau; làm thế nào để định vị sản phẩm; những hình ảnh quảng cáo nào dễ thu hút sự chú ý của khách hàng; những loại tiêu đề nào mang lại kết quả tốt nhất; làm thế nào để viết copy quảng cáo; cách viết những đoạn văn dài; cách viết để tăng cường độ tin cậy cho thông điệp của bạn; ngôn từ nào giúp bạn bán hàng chạy nhất; sử dụng màu sắc để thúc đẩy tăng doanh số bán hàng; tại sao sử dụng đúng kiểu chữ lại rất quan trọng trong quảng cáo; khi nào sử dụng quảng cáo so sánh, sự hài hước và giới tính trong quảng cáo; thời điểm đúng để “sắp đặt” sản phẩm vào các cảnh phim; lặp lại mẩu quảng cáo thường xuyên ở mức độ nào để bán sản phẩm và hơn thế nữa…Các nguyên tắc trình bày trong quyển sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia Hoa Kỳ và Canada.
Thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam mời các bạn đón đọc.