Nội dung: Trong thời đại hiện nay, hệ thống mua bán hàng online đang trở thành xu thế của xã hội thì quan hệ công chúng (PR) là một công cụ truyền thông marketing đang ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng trong việc hoạch định chiến lược nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ tin cậy và hiểu biết lẫn nhau giữa tổ chức với các nhóm công chúng liên quan. Trên cơ sở đó, mỗi tổ chức hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau sẽ tranh thủ được tình cảm tốt đẹp và sự tín nhiệm của cộng đồng xã hội, đảm bảo tác động tích cực và sự thành công của tổ chức. Hoạt động quan hệ công chúng của mỗi doanh nghiệp/ tổ chức được thực hiện qua một tập hợp gồm các mảng chức năng: quan hệ đối nội, quan hệ với truyền thông; quản trị khủng hoảng; tổ chức sự kiện; quan hệ cộng đồng; quan hệ với nhà đầu tư và hoạt động tài trợ,…Cuốn tài liệu Bài giảng Quan hệ công chúng đã đáp ứng được yêu cầu đảm bảo tính đầy đủ các kiến thức học thuật vừa gắn với thực tiễn hoạt động PR; vừa đảm bảo tính chiến lược, chiến thuật v�� các kỹ năng cụ thể. Nội dung cuốn sách đã cố gắng bao quát các vấn đề, các khía cạnh khác nhau của lĩnh vực quan hệ công chúng, đảm bảo tính cơ bản, hiện đại và phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Bài giảng cũng đề cập đến những kiến thức mới về quan hệ công chúng trong thời đại internet và công nghệ số, thời đại web 2.0.  Với cuốn sách quý và hiếm này, Thư viện mời các bạn đón đọc tại tầng 7, tòa nhà A2 – Học viện phụ nữ Việt Nam..