Nội dung: Sự thay đổi của công nghệ và tần suất xuất hiện của những xu hướng mới khiến cho báo chí truyền thông hiện đại luôn nằm trong xu thế vận động liên tục. Đóng một vai trò quan trọng trong quá trình truyền tải thông điệp truyền thông đến công chúng, các nhà báo hiện đại cũng luôn phải thay đổi làm mới chính mình để không chỉ đáp ứng nhu cầu của công chúng mà còn để không bị tụt hậu so với công nghệ của nền công nghiệp truyền thông đang thay đổi từng ngày, từng giờ hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Một số xu hướng mới của của báo chí truyền thông hiện đại”. Nội dung cuốn sách được cấu trúc với 4 chương. Chương 1 giới thiệu một số vấn đề và xu hướng chung của báo chí truyền thông hiện nay do Phạm Văn Kiền viết. Chương 2 trình bày đặc tính và xu hướng của truyền hình hiện đại do Phan Quốc Hải viết. Chương 3 trình bày xu hướng phát thanh hiện đại trên Internet do Nguyễn Đình Hậu viết. Chương 4 đưa ra các vấn đề của của quảng cáo hiện đại do Phạm Chiến Thắng viết. Các tác giả mong muốn đem đến một cái nhìn xuyên suốt và đa diện về những xu hướng chủ đạo của báo chí truyền thông hiện đại cả trên thế giới và ở Việt Nam. Thư viện mời các bạn đón đọc tại tầng 7, tòa nhà A2 – Học viện phụ nữ Việt Nam.
Thông tin bài viết
Giới thiệu sách: Một số xu hướng mới của báo chí truyền thông hiện đại



- 19/07/2023
- Trần Xuân Quỳnh
-
Lượt xem: 465
Giới thiệu sách: Một số xu hướng mới của báo chí truyền thông hiện đại
Bài viết liên quan
Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2025 các ngành Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội và Luật.
- 11/06/2025
Học viện Phụ nữ Việt Nam thông tin về việc bổ sung một số nội dung trong Quyết định số 339/QĐ-HVPNVN ngày 22/4/2025 quy định mức thu phí nhập học, học phí, phí sử dụng khu nội trú và các loại phí khác năm học 2025 - 2026.
- 10/06/2025
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; top 3 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á. TYM cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế.
- 02/06/2025