Nội dung: Sự thay đổi của công nghệ và tần suất xuất hiện của những xu hướng mới khiến cho báo chí truyền thông hiện đại luôn nằm trong xu thế vận động liên tục. Đóng một vai trò quan trọng trong quá trình truyền tải thông điệp truyền thông đến công chúng, các nhà báo hiện đại cũng luôn phải thay đổi làm mới chính mình để không chỉ đáp ứng nhu cầu của công chúng mà còn để không bị tụt hậu so với công nghệ của nền công nghiệp truyền thông đang thay đổi từng ngày, từng giờ hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Một số xu hướng mới của của báo chí truyền thông hiện đại”. Nội dung cuốn sách được cấu trúc với 4 chương. Chương 1 giới thiệu một số vấn đề và xu hướng chung của báo chí truyền thông hiện nay do Phạm Văn Kiền viết. Chương 2 trình bày đặc tính và xu hướng của truyền hình hiện đại do Phan Quốc Hải viết. Chương 3 trình bày xu hướng phát thanh hiện đại trên Internet do Nguyễn Đình Hậu viết. Chương 4 đưa ra các vấn đề của của quảng cáo hiện đại do Phạm Chiến Thắng viết. Các tác giả mong muốn đem đến một cái nhìn xuyên suốt và đa diện về những xu hướng chủ đạo của báo chí truyền thông hiện đại cả trên thế giới và ở Việt Nam. Thư viện mời các bạn đón đọc tại tầng 7, tòa nhà A2 – Học viện phụ nữ Việt Nam.