Nội dung: Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn bao quát hơn về quản lý và phát triển thông tin báo chí ở Việt Nam, Thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách Quản lý và phát triển thông tin báo chí ở Việt Nam của nhà báo Đỗ Quý Doãn, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa- Thông tin và nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Nội dung cuốn sách là tập hợp một số bài viết, bài phát biểu trong quá trình công tác của tác giả. Các bài viết tập trung làm rõ thực trạng tình hình, những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý, chỉ đạo và phát triển báo chí; đồng thời cũng đưa ra những giải pháp cơ bản tạo điều kiện để thông tin báo chí của Việt Nam phát triển nhưng vấn đảm bảo quản lý tốt. Cuốn sách là những kinh nghiệm được đúc rút từ thực tiễn hoạt động không chỉ trên cương vị quản lý mà còn là một nhà báo với gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Trong đó, nhiều bài viết có thể được xem như là sự đánh dấu tiến trình phát triển của hoạt động báo chí nước nhà nói chung và công tác quản lý quản lý báo chí nói riêng. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu bổ ích cho những người học tập và làm việc trong lĩnh vực báo chí. Thư viện mời các bạn đón đọc.
Thông tin bài viết
Giới thiệu sách: Quản lý và phát triển thông tin báo chí ở Việt Nam



- 02/12/2023
- Thư viện Học viện Phụ nữ VN
-
Lượt xem: 484
Giới thiệu sách: Quản lý và phát triển thông tin báo chí ở Việt Nam
Bài viết liên quan
Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2025 các ngành Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội và Luật.
- 11/06/2025
Học viện Phụ nữ Việt Nam thông tin về việc bổ sung một số nội dung trong Quyết định số 339/QĐ-HVPNVN ngày 22/4/2025 quy định mức thu phí nhập học, học phí, phí sử dụng khu nội trú và các loại phí khác năm học 2025 - 2026.
- 10/06/2025
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; top 3 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á. TYM cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế.
- 02/06/2025