Đây là các lớp được Đề án cấp kinh phí cho các địa phương thuộc địa bàn của Đề án và được tổ chức theo hình thức cụm huyện, lớp thứ nhất đặt tại huyện Di Linh; lớp thứ hai đặt tại huyện Đạ Tẻh.

Lớp tại huyện Di Linh có 45 học viên được tổ chức tại trụ sở Văn phòng Huyện uỷ; lớp tại huyện Đa Tẻh có 42 học viên và được tổ chức tại Trung tâm chính trị của Huyện. Việc tổ chức theo cụm huyện đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cấp cơ sở tham gia học tập.


  Đoàn cán bộ của Trường giám sát lớp Sơ cấp ngành Công tác xã hội tại huyện Di Linh và huyện Đạ Tẻh tỉnh Lâm Đồng

Tại mỗi lớp, đoàn giám sát dự 1 tiết giảng của giảng viên, phát phiếu đánh giá bài giảng cho 10 học viên theo hình thức ngẫu nhiên, kiểm tra vở ghi chép của học viên, sổ đầu bài của lớp, nghe phản ánh của ban cán sự lớp, kiểm tra khu ký túc xá, phòng học… Mặc dù cơ sở vật chất chưa phải đã đầy đủ nhưng các huyện Di Linh và Đa Tẻh đã cố gắng quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên trong sinh hoạt và học tập.


Điều kiện sinh hoạt của học viên tại huyện Di Linh và Đạ Tẻh 

Kết thúc chuyến giám sát, đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng trao đổi kết quả, nghe ý kiến phản hồi cũng như những kiến nghị, đề xuất của Hội LHPN tỉnh trong quá trình tổ chức lớp học nói riêng và việc thực hiện Đề án 664 nói chung.