st1:*{behavior:url(#ieooui) }

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:”Calibri”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-fareast-font-family:”Times New Roman”;
mso-fareast-theme-font:minor-fareast;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Nhân dịp 20/11- kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đại diện Đảng ủy, UBND Phường Láng Thượng đã đến tặng hoa và chúc mừng Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương. Do trụ sở hiện nằm trên địa bàn của Phường Láng Thượng nên Trường thường xuyên được Đảng ủy, UBND Phường quan tâm, hỗ trợ, đảm bảo về an ninh trật tự nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình hoạt động.

Sáng ngày 18/11/2011, Bà Phạm Thị Lời, Phó Chủ tịch cùng đoàn cán bộ lãnh đạo đại diện cho các ban Tổ chức, Tuyên giáo và Văn phòng của Thành Hội LHPN Hà Nội cũng đến tặng hoa và chúc mừng đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương.

Trung tá Nguyễn Thị Oanh, đại diện Ban Phụ nữ Quân đội cũng đến chức mừng Trường nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chiều ngày 18/11/2011, đồng chí Dương Đình Hà, Phó phòng dịch vụ và marketing thay mặt Sở Giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – là đơn vị hợp tác với nhà trường trong nhiều năm qua cũng đến chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục các hoạt động dịch vụ tài chính đối với nhà trường.

Chiều cùng ngày, Ban cán sự lớp Cử nhân ngành Khoa học Quản lý – do Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương liên kết đào tạo với Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội cũng đến tặng hoa và chúc mừng Ban Giám đốc, Phòng Đào tạo và cán bộ, giảng viên Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh đã tiếp đón các đoàn và gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị. Những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng ý nghĩa mà các đơn vị dành tặng Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương chính là nguồn động viên lớn để tập thể cán bộ, nhân viên của Trường tiếp tục đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.