/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:”Calibri”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-fareast-font-family:”Times New Roman”;
mso-fareast-theme-font:minor-fareast;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

Tham dự lễ Bế giảng có TS.Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc Trường, các đồng chí lãnh đạo Khoa, Phòng, các đồng chí giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy và các học viên của lớp A3.

Trưởng Phòng Đào tạo, Ths. Dương Thị Ngọc Lan đã đọc báo cáo Tổng kết và công bố Quyết định cấp bằng tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng cho học viên lớp A3.

Lớp A3 có 94 học viên đến từ các tỉnh, thành phố phía Bắc được chia làm hai lớp A3a và A3b để thuận lợi hơn trong quá trình quản lý và đào tạo. Các học viên của lớp có một phần đối tượng thuộc đề án 666/CP và một số học viên phải đóng học phí. Các chị đều là cán bộ chức danh chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ nguồn của Hội LHPN xã, phường, thị trấn. Học viên lớn tuổi nhất khóa là 40 tuổi và trẻ nhất là 21 tuổi thuộc nhiều dân tộc khác nhau như: Kinh, Tày, Nùng, Dao, Thái…

Được sự quan tâm của lãnh đạo Trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của Trường đặc biệt là các giáo viên chủ nhiệm tạo điều kiện về sinh hoạt và học tập trong thời gian hai năm các học viên đã đoàn kết, phấn đấu học tập tốt đền đáp lại sự quan tâm giảng dạy, dìu dắt của các thầy cô và các cán bộ, công nhân viên của Trường.

Các học viên đã, đang và sẽ là những cán bộ Hội nên tham gia hoạt động phong trào rất tích cực, đóng góp nhiều chương trình vào hoạt động chung và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho Trường.

Tuy nhiên, trong suốt hai năm học các chị cũng gặp một số khó khăn ảnh hưởng tới kết quả học tập, rèn luyện. Vì thuộc nhiều lứa tuổi, kinh nghiệm công tác Hội không đồng đều nên việc tiếp thu các môn chuyên ngành, vận dụng kiến thức vào thực tế của các học viên gặp nhiều khó khăn. Phần lớn học viên là người dân tộc thiểu số ngại giao tiếp nên việc áp dụng những kỹ năng nghề công tác xã hội còn hạn chế dẫn đến kết quả thi các môn học thực hành chưa cao. Một số chị đang nuôi con nhỏ nên trường phải tổ chức ôn tập và thi lại.

Tuy nhiên, nhà trường cũng đánh giá cao sự nỗ lực học tập và rèn luyện của các học viên hai lớp A3a và A3b với kết quả 1 học viên đạt loại Giỏi (1,0%), 78 học viên đạt loại Khá (83,0%), 15 học viên đạt loại Trung bình khá (16,0%). Kết quả rèn luyện có 17 học viên đạt loại xuất sắc (18,1%) và 77 học viên đạt loại tốt (81,9%). 14 học viên đã được Hội đồng Thi đua khen thưởng tặng giấy khen và phần thưởng do có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

TS. Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc Trường đã được mời lên trao bằng cho các học viên và trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích nổi bật của lớp trong niềm vui, sự phấn khởi của toàn thể học viên và giáo viên.

Phát biểu bế giảng, Phó Giám đốc Trần Quang Tiến đã chúc mừng các thầy cô sau quá trình giảng dạy đã góp phần đào tạo đội ngũ cán bộ Hội đạt chuẩn bằng Trung cấp Chuyên nghiệp ngành Công tác xã hội chuyên ngành Công tác Phụ nữ phục vụ cho công tác Hội. TS.Trần Quang Tiến cũng ôn lại những kỉ niệm từ khi lớp học bắt đầu khai giảng và nhận xét về những thay đổi tích cực sau hai năm học tập tại Trường của các học viên. Phó Giám đốc cũng nhấn mạnh, việc học liên thông lên Cao đẳng, Đại học là hết sức cần thiết, các học viên có thể tiếp tục tham gia khóa học liên thông lên Cao đẳng được Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương liên kết mở lớp trong năm nay nếu có điều kiện. Tuyên bố bế giảng lớp Trung cấp ngành Công tác xã hội chuyên ngành Công tác Phụ nữ A3, Phó Giám đốc chúc các học viên trở về địa phương sẽ vận dụng sáng tạo các kiến thức, kinh nghiệm vào thực tiễn công tác Hội và luôn là những tấm gương giỏi việc nước đảm việc nhà.

Chị Vi Thị Thoa – Lớp trưởng lớp A3a đã thay mặt các học viên gửi lời cảm ơn đến nhà Trường, Ban Giám đốc, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện về học tập, sinh hoạt tại trường. Nhớ lại những ngày đầu làm quen với môi trường, bạn bè mới cách đây 2 năm, các học viên của lớp ai cũng đầy bỡ ngỡ, rụt rè, nhưng với sự quan tâm, giúp đỡ của nhà trường các học viên đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cuộc sống và học tập. Vốn kiến thức được đắp bồi, vốn sống được các thầy cô chia sẻ sẽ là hành trang quan trọng để các học viên lớp A3 tiếp tục hoàn thiện mình và hoàn thành công tác Hội ở địa phương.

Tạm biệt mái trường sau một thời gian dài gắn bó, đại diện lớp A3 đã gửi tặng Ban Giám đốc và hai cô giáo chủ nhiệm những bó hoa tươi thắm với tất cả sự trân trọng, lòng biết ơn.

Nhân dịp này, các học viên cũng gửi tới các thầy cô, các cán bộ, nhân viên của nhà trường những lời ca, câu hát với lời nhắn nhủ dù rời xa nhưng những kỉ niệm dưới mái trường này sẽ không bao giờ phai trong trái tim mỗi người.

Trong giây phút tạm biệt, các thầy cô và các học viên đều cảm thấy xúc động. Hi vọng rằng với những kiến thức nhận được cùng những kinh nghiệm sống, những kỉ niệm đáng nhớ khi học tập tại trường sẽ giúp các học viên tự tin đóng góp tích cực cho địa phương và hoạt động công tác Hội.