Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, ngay trong buổi sáng ngày 19/10/2012, Phòng Tổ chức Hành chính Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa. Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, TS. Nguyễn Thị Thu Hà đã chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và chính thức thông báo nội dung Quyết định số 1558-TTg về việcthành lập Học viện Phụ nữ Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ đến toàn thể cán bộ nhân viên.

Đại diện Ban Giám đốc đồng thời thay mặt cho những cán bộ nhân viên nam, Phó Giám Đốc, TS. Trần Quang Tiến đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể chị em phụ nữ với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

TS. Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định quyết tâm chính trị và sự cố gắng, nỗ lực của tập thể nhà trường qua bao thế hệ đã được ghi nhận. Niềm vui ngày Phụ nữ Việt Nam được nhân lên gấp bội phần khi Trường đón nhận Quyết định nâng cấp Trường Cán bộ Phụ nữ TW thành Học viện Phụ nữ Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ vào ngày 18/10/1012. Phát biểu với anh chị em, Giám đốc, TS. Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ công nhân viên, trong đó phần đông là các chị em phụ nữ. Đồng chí khẳng định chị em phụ nữ của Học viện sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thành quả hôm nay cũng lại mở ra một giai đoạn phấn đấu mới, sẽ có nhiều thử thách, khó khăn đòi hỏi mỗi người cần nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới. Tuy nhiên, dồng chí Giám đốc cũng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Một trang sử mới được mở ra đối với Học viện Phụ nữ Việt Nam, với sự quan tâm của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam, với vị trí pháp lý mới, Học viện Phụ nữ Việt Nam hứa hẹn nhiều thành công rạng rỡ, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo đại học công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân, trực thuộc Hội LHPN Việt Nam.

Cũng trong dịp này, các đơn vị Đại sứ quán Lào, UBND Phường Láng Thượng, Công ty Du lịch Hòa Bình Phú Quốc…cũng đến thăm, gửi điện hoa chúc mừng Trường.