Với mục đích chuyển giao để phân cấp đào tạo đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cơ sở, lớp chuyển giao gồm 29 học viên là cán bộ giảng viên trường Chính trị tỉnh, chuyên viên chính của Hội LHPN các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tham dự lễ bế giảng có đại diện ban lãnh đạo Học viên TS. Trần Quang Tiến, các lãnh đạo, giảng viên khoa, phòng của Học viện.

Là lớp chuyển giao chương trình và tài liệu, nên trong quá trình chuyển tải nội dung 7 môn nghiệp vụ công tác, các đồng chí giảng viên đã cùng nhau tham gia, trao đổi, chia sẻ và đóng góp ý kiến về phương pháp dạy – học, đặc biệt 100% các học viên đã cùng rút kinh nghiệm về nội dung và phương pháp trong các tiết thực hành giảng.

Với thời lượng không nhiều nhưng thời gian được tận dụng tối đa nên 100% học viên của lớp đạt đủ điều kiện hoàn thành khóa chuyển giao và được cấp giấy chứng nhận từ Học viện.

 
Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Trần Quang Tiến chúc mừng tập thể lớp đã hoàn thành khóa chuyển giao với kết quả thực hành cao. Nhà Trường cảm ơn những ý kiến đóng góp nhằm xây dựng Học viện ngày càng phát triển của anh chị em học viên. TS.Trần Quang Tiến hi vọng  với những kiến thức, kỹ năng thu nhận được trong thời gian học tập tại đây, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả vào công việc chuyên môn nói riêng và đóng góp vào công tác đào tạo đội ngũ cán bộ Hội các cấp.

 
Đại diện lớp cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô – đồng nghiệp và cán bộ, nhân viên của Học viện đã tạo điều kiện cho các học viên trong quá trình học tập tại Trường. Đây chính là cơ hội đáng quý để mỗi cán bộ của Hội và giảng viên trường Chính trị có cơ hội kết nối giao lưu, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác, cuộc sống.

Lễ bế giảng kết thúc trong những tràng vỗ tay và lời ca thể hiện tình cảm của các học viên dành cho mái trường Học viện Phụ nữ Việt Nam.