Hoạt động này mang ý nghĩa quan trọng nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, học viên phát hiện sớm bệnh tật, có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh, đồng thời giúp lãnh đạo Học viện nắm được tình hình sức khỏe của cán bộ, giáo viên, học viên nhằm phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học…

Các cán bộ, giáo viên, học viên thực hiện xét nghiệm huyết học, sinh hóa, chức năng gan – thận, tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm viêm gan B, viêm gan C, đo loãng xương, xét nghiệm phiến đồ âm đạo, siêu âm bụng tổng quát…

Đặc biệt trong dịp này, Học viên còn tạo điều kiện để các học viên các lớp đang tổ chức tại Trường được khám miễn phí nhằm đảm bảo sức khỏe cho các em trong quá trình học tập.

Ngoài các đợt khám sức khỏe theo định kỳ, Trung tâm Y tế của Học viện thường xuyên cấp phát thuốc miễn phí cho cán bộ, nhân viê, học viên của nhà Trường.

Ý thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe nên từ sáng sớm các cán bộ, nhân viên đã đến làm thủ tục. Việc khám sức khỏe cho mọi người diễn ra nhanh chóng và thuận tiện để đảm bảo mọi hoạt động của Học viện. Hoạt động khám bệnh sẽ kéo dài trong cả ngày đến khi nào hết nhu cầu của cán bộ, giảng viên và học viên.

Cán bộ, nhân viên được tư vấn về các dịch vụ khám, chưa bệnh

Đo độ loãng xương

Xét nghiệm huyết học

Siêu âm tổng quát

Các học viên của Trường đang ký khám sức khỏe