Bà Nguyễn Thị Thu Hà đã giới thiệu với đại diện của UNDP về cơ cấu tổ chức, các chương trình đào tạo và nguồn nhân lực của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Sau khi chị Bùi Thị Thư, Giảng viên Tổ bộ môn Giới của Học viện giới thiệu về đề xuất dự án thành lập khoa Giới, Phụ nữ và Phát triển tại Học viện, bà Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ mong muốn được lắng nghe các câu hỏi và ý kiến của đại diện UNDP đối với đề xuất dự án này.

Đại diện của UNDP cho biết đào tạo về giới tại Việt Nam đang là vấn đề được các cơ quan của Liên hợp quốc rất quan tâm. Đại diện của UNDP đưa ra một số góp ý cho đề xuất dự án của Học viện và sẵn sàng hỗ trợ Học viện trong việc rà soát lại đề xuất dự án, giúp Học viện giới thiệu đề xuất dự án này với một số cơ quan khác của Liên hợp quốc tại Việt Nam để tìm kiếm sự hỗ trợ trong việc triển khai dự án.

Lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của đại diện UNDP, bà Nguyễn Thị Thu Hà chân thành cảm ơn những góp ý quan trọng của đại diện UNDP. Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục liên hệ để trao đổi nhằm hoàn thiện đề xuất dự án, tiến tới thiết lập và thực hiện chương trình đào tạo về Giới tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.