Ông Jarrod là nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, điều phối viên chương trình Doanh nghiệp xã hội trong khóa học Thạc sỹ Thuơng mại và giảng về doanh nghiệp xã hội trong chương trình Thạc sỹ Bền vững của Khoa Khoa học, Đại học Sydney. Trong những hoạt động nghiên cứu ông đang tham gia có việc điều phối chương trình Mạng lưới phát triển doanh nghiệp châu Á (EDNA).

Tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, ông Jarrod đã có buổi gặp mặt ngắn với lãnh đạo Học viện và các giảng viên khoa Quản trị kinh doanh. Lãnh đạo Học viện giới thiệu với ông Jarrod về quá trình hình thành và phát triển của Học viện, khoa Quản trị kinh doanh. Ông Jarrod chúc mừng các thành công của Học viện và đề xuất Học viện tham gia vào Mạng lưới phát triển doanh nghiệp châu Á (EDNA) mà ông đang phụ trách, trong đó đã có sự tham gia của Đại học Kinh tế- Đại học Quốc gia Hà Nội. Lãnh đạo Học viện cảm ơn đề nghi của ông Jarrod và cho biết sẽ thảo luận với các bộ phận liên quan trước khi khẳng đinh với ông Jarrod về sự tham gia của Học viện vào EDNA.

 

Sau đó ông Jarrod có buổi thuyết trình và trao đổi với sinh viên khóa I của khoa Quản trị kinh doanh về ngành quản trị kinh doanh nói chung và ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney. Ông mở đầu bằng việc kể với các bạn sinh viên về thời gian khi ông mới tốt nghiệp phổ thông, ông đã du lịch đến các nước ở châu Phi và châu Mỹ Latinh, làm việc trong các trang trại và một số dự án cho trẻ em. Thời gian này đã cho ông nhiều trải nghiệm và mối quan tâm đến các doanh nghiệp xã hội vì cộng đồng và giáo dục về tài chính cho trẻ em.
 
Bài thuyết trình của ông Jarrod đã khiến các bạn sinh viên rất hứng thú. Nhiều bạn sinh viên đã trao đổi với ông Jarrod về những dự định kinh doanh của mình. Các bạn sinh viên cũng có hoạt động thảo luận nhóm về những vấn đề xã hội mà các bạn cho là đang “nổi lên” trong xã hội hiện nay và đưa ra một số giải pháp cho những vấn đề đó. Các nhóm trình bày về kết quả thảo luận trong không khí sôi nổi, thân thiện.
Ông Jarrod rất vui vì sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên, ông chúc các bạn sinh viên thành công trong quá trình học tập và đạt được ước mơ của mình. Kết thúc buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên đã chụp ảnh kỷ niệm với ông Jarrod.