Tham gia giải thi đâu có 28 vận động viên chia là 14 cặp thi đấu đến từ Trung ương Hội và Học viện. Bà Dương Thị Hằng – Phó chủ tịch Công Đoàn TW Hội cùng tập thể công đoàn viên chức TW Hội, cán bộ, giảng viên,sinh viên Học viện đã nhiệt tình cổ vũ trong suốt giải đấu.

Với tinh thần giao hữu, giao lưu học hỏi, 14 cặp đã cống hiến cho người xem những pha cầu đẹp mắt, ăn ý qua hình thức đấu vòng tròn loại trực tiếp để chọn ra các cặp thi đấu xuất sắc nhất. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, mỗi vận động viên như được tiếp thêm tinh thần thi đấu để làm nên sự thành công tốt đẹp của Giải Cầu lông giao hữu lần này.

Kết thúc giải đấu, đại diện ban tổ chức, bà Dương Thị Hằng – Phó chủ tịch Công Đoàn TW Hội đã trao hoa và quà đến cái cặp đôi đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Giải đấu đã góp phần tăng cường mối quan hệ khăng khítgiữa Học viện Phụ nữ Việt Nam và các ban đơn vị TW Hội, đây là một hoạt động ý nghĩa, là cơ hội để đoàn viên, công chức rèn luyện sức khỏe thông qua hoạt động thể dục thể thao.