Tại buổi tư vấn, các chuyên gia trang điểm của Naris đã giới thiệu với cán bộ, nhân viên học viện từng loại mỹ phẩm của hãng kèm theo công dụng của chúng.Các chuyên gia cũng hướng dẫn trang điểm mặt theo các bước thông thường để có một khuôn mặt đẹp tự nhiên và ấn tượng. Từng bước trang điểm được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ và cẩn trọng trên gương mặt của một công đoàn viên được chọn làm người mẫu.

Dưới sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên viên Naris buổi tư vấn, hướng dẫn chăm sóc da và trang điểm cơ bản của hãng cho chị em phụ nữ Học việnđã diễn ra trong không khí vui tươi,ấm cúng. Các chị em không chỉ chăm chú lắng nghe những chia sẻ, hướng dẫn của chuyên viên trang điểm mà còn rất hào hứng, phấn khởi khi được thực hành trên chính các sản phẩm chất lượng của mỹ phẩm Naris.

Những băn khoăn của chị em về vấn đề làm đẹp như: cách tạo điểm nhấn với từng gương mặt, cách trang điểm cho mắt một mí đẹp tự nhiên; cách trang điểm thế nào để nhìn trẻ hơn so với tuổi…đã được các chuyên gia giải đáp và hướng dẫn khắc phục một cách trọn vẹn.

Cũng tại buổi tư vấn, hãng mỹ phẩm Naris cũng đã tặng quà cho các đoàn viên có ngày sinh trong tháng 12 nhân dịp Công đoàn trường tổ chức chúc mừng sinh nhật tháng 12.