Đoàn chúc mừng do TS. Trần Quang Tiến – Phó GĐ Học viện làm trưởng đoàn ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và cán bộ giảng viên.

Đón tiếp đoàn tại Tổng Công ty 36 là Phó Tổng GĐ, Đại tá Nguyễn Thanh Giang. Hiện nay Tổng Công ty 36 đang là đơn vị thi công tòa nhà 15 tầng của Học viện. Trải qua sự nỗ lực gắn kết hợp tác giữa hai bên, đến nay toàn nhà đã xong phần thô và tiếp tục hoàn thiện các hạng mục còn lại dự kiến năm 2014 toàn nhà sẽ được đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu mở rộng học tập, nghiên cứu của Học viện trong xu thế phát triển hiện nay.

TS. Trần Quang Tiến đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty 36 đã tạo mọi điều kiện và quan tâm sát sao đến lĩnh vực hợp tác với Học viện trong thời gian qua. Đại tá Nguyễn Thanh Giang đã cảm ơn lời chúc mừng của Học viện và khẳng định tinh thần đoàn kết vượt mọi khó khăn để hoàn thiện các hạng mục công trình đang phối hợp thực hiện một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Tiếp tục gìn giữ và phát huy tình đoàn kết quân dân trong 12 năm qua, đoàn chúc mừng của Học việnđã đến thăm và gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng ý nghĩa đến Bộ Tư lệnh Phòng không – Không quân.

Đón tiếp đoàn trong không khí trang trọng, ấm cúng có Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, Thiếu tướng Phan Thanh Giảng, đại diện các phòng, ban, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Quân chủng.

 Đoàn đã tặng hoa và chúc các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân và Ban Phụ nữ Quân chủng luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Bộ đội cụ Hồ bảo vệ thành quả cách mạng và ngày càng có thêm những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Bô Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân, Thiếu tướng Phan Thanh Giảng cảm ơn lời chúc mừng của đoàn cũng như sự quan tâm, phối hợp tổ chức của Học việnđối với các hoạt động chung giữa hai đơn vị trong thời gian qua. Hai bên đều mong muốn mối quan hệ quân – dân ngày càng bền chặt thông qua hoạt động phối hợp các lĩnh vực đào tạo, hoạt động phong trào trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, đoàn cán bộ của Học viện cũng đến thăm và chúc mừng Ban Phụ nữ Quân đội – Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Đón tiếp đoàn là Thượngtá Nguyễn Thị Oanh – Phó Ban Phụ nữ Quân đội.

Sau lời chúc mừng nhân kỷ niệm ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, hai bên đã chia sẻ những thành quả học tập, lao động và đời sống trong năm 2013. Thượng tá Nguyễn Thị Oanh bày tỏ mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Học viện trong vấn đề đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ năng lực về công tác phụ nữ cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp của Ban. Đại diện Học viện cũng trao đổi  về kế hoạch đào tạo của Trường và thiện chí phối hợp với Ban Phụ nữ Quân đội trong các vấn đề đào tạo, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các vấn đề học tập, nghiên cứu…