Sau thời gian cùng giao lưu và chia sẻ các vấn đề học tập, sinh hoạt tại ký túc xá của Học viện, các học viên, sinh viên đã có mối quan hệ khăng khít. Nhằm củng cố tinh thần đoàn kết và xây dựng môi squan hệ Vui – Khỏe – Đoàn kết giữa các học sinh, sinh viên nội trú, Ban Quản lý Ký túc xá đã tổ chức giải bóng chuyền nữ giữa học sinh, sinhviên các khóa học. Tham gia giải đấu là hai đội bóng nữ K1 Công tác xã hội và trung cấp Công tác xã hội A6.

Sau 3 hiệp đấu cân tài cân sức vô cùng gay cấn, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những pha phối hợp ăn ý, đẹp mắt. Đặc biệt sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viện hai đội khiến không khí buổi giao lưu càng trở nên sôi động. Trọng tài của trận đấu đã làm việc hết sức nghiêm túc để phân định kết quả. Với tỉ số 3 – 2, phần thắng đã thuộc về đội trung cấp Công tác xã hội A6.

Trong niềm vui, sự phấn khởi Ths.Hoàng thị Thúy Quỳnh – Trưởng ban Quản lý Kí túc xá đã trao hoa, phần thưởng, biểu dương tinh thần thể thao đoàn kết của hai đội đồng thời gửi lời chúc mừng các em nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.