Tham gia buổi hội thảo có đông đảo công đoàn viên, sinh viên của Học viện. Vấn đề chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ luôn được mọi người quan tâm, tại hội thảo,các vấn đề, giải pháp chăm sóc sức khỏe trong từng giai đoạn cho chị em được các chuyên gia phân tích và hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh chế độ làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng một cách khoa học, chị em phụ nữ có thể bổ sung các thực phẩm chức năng như Spacaps để cải thiện sự lão hóa, tăng cường sự khỏe khoắn, dẻo dai trong sinh hoạt.

Cũng tại hội thảo, công ty CP Công nghệ sạch Lino đã giới thiệu về máy sục Ozone có khả năng diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn trong thức ăn, rau củ quả đồng thời giúp làm sạch không khí, diệt nấm mốc giúp người nội trợ yên tâm hơn trong việc chế biến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, sạch và an toàn cho cả gia đình.

Hội thảo đã đem lại những kiến thức bổ ích cho chị em phụ nữ trong vấn đề bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân. Là người giữ lửa gia đình, mỗi chị em phụ nữ không chỉ cần đảm đang, tháo vát trong công việc mà còn phải giữ cho mình nét duyên dáng, khỏe khoắn, xinh tươi để truyền nhiệt huyết cho các thành viên khác trong tổ ấm của mình.