Tham gia Hội nghị có tập thể cán bộ, nhân viên các cơ quan Hội LHPN VN, toàn thể cán bộ, nhân viên Học viện Phụ nữ Việt Nam cũng có mặt để tham dự sự kiện quan trọng này.

Theo Quyết định của Ban Bí thư TW Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam để nhận công tác tại tỉnh Tỉnh ủy Vĩnh Long với chức vụ là Phó Bí thư tỉnh ủy.

Phát biểu tại hội nghị, UV TW Đảng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa và đồng chí Nguyễn Thị Kim Thúy – Bí thư Đảng ủy cơ quan TW Hội, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà được Đảng tín nhiệm, giao trọng trách mới. Đây cũng là niềm vui, sự tự hào và phấn khởi chung của Hội LHPN Việt Nam trong quá trình đẩy mạnh tuyên truyền, hoạt động để đạt được những kết quả đóng góp vào sự nghiệp Bình đẳng Giới. Sự kiện này góp phần tăng thêm tỉ lệ nữ Bí thư, Phó Bí thư, đặc biệt hơn khi đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà lại là nhân tố trưởng thành từ cái nôi là Hội LHPN Việt Nam. Chính vì thế, các đồng chí cũng mong muốn ở cương vị mới đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và tiếp tục quan tâm, chỉ đạo đến công tác Hội tại địa phương và cả nước nói chung.

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Hội LHPN Việt Nam đối với bản thân trong suốt thời gian dài gắn bó, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà xúc động chia sẻ những kỉ niệm, dấu ấn trong quá trình công tác tại Hội LHPN Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu khi mới tốt nghiệp đại học,đồng chí đã được gắn bó với tổ chức Hội, cũng từ đây, Hội đã dìu dắt và rèn luyện để đồng chí trưởng thành như hôm nay.  Biết bao khó khăn, vất vả trong công việc cũng như gia đình đồng chí đã được các chị em cùng động viên, chia sẻ. Đồng chí chia sẻ mặc dù trong thời gian qua đã có những thay đổi về công việc và môi trường sống, tuy nhiên chưa có sự thay đổi nào khó khăn và khác biệt như lần này. Hoạt động sang một lĩnh vực khác và không còn trực tiếp tham gia công việc trong tổ chức Hội quả là một thách thức đối với bản thân và gia đình đồng chí. Đồng chí chia sẻ, sự lưu luyến không chỉ bởi tình cảm gắn kết với tổ chức Hội mà còn bởi những dự định, công việc còn đang dở dang. Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà cũng khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng là một cán bộ trưởng thành từ công tác Hội.

Đại diện các cơ quan, đoàn thể thuộc TW Hội đã lên tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà nhận nhiệm vụ mới.

Thay mặt Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên Học viện Phụ nữ Việt Nam, Phó Giám đốc Trần Quang Tiến đã tặng hoa và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà. Những bông hoa tươi thắm như tình cảm gắn bó và lời chào quyết thắng của cán bộ, nhân viên Học viện gửi đến đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – người đã chèo lái con thuyền Học viện trong suốt những năm qua.