Tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm có 10 đơn vị trong đó có hai gian hàng thuộc Học viện là: Gian hàng của Công đoàn Học viện với tên gọi: Ẩm thực quê nhà và gian hàng của Đoàn Thanh niên Học viện với các sản phẩm lưu niệm.

Gian hàng ẩm thực rất đông khách của Công đoàn Học viện

8 đơn vị được mời tham gia giới thiệu sản phẩm là Nhà xuất bản Phụ nữ với những tác phẩm mới, hay và đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích. Quỹ TYM với các sản phẩm nông sản gần gũi với đời sống tiêu dùng hàng ngày. Bệnh viện Medlatec với các gói khám ưu đãi và tư vấn trực tiếp về sức khỏe;

Công ty VietHerb với các sản phẩm thuốc nam: thảo dược gội xông, thuốc ngâm chân…; Mỹ Phẩm Skinlove giới thiệu các sản phẩm chưm sóc da, trang điểm kèm theo dịch vụ tư vấn làm đẹp cho khách hàng. Trung tâm nghiên cứu vân tay Genecode với cách nhìn nhận và định hướng về tương lai dựa trên vân tay và các chỉ số khoa học đã được nghiên cứu thành công; Vfood hoa quả nhập khẩu đem đến sự lựa chọn an toàn đối với các loại hoa quả nhập khẩu cùng mức giá ưu đãi.Công ty CP Famico VN với các sản phẩm tiêu dùng đa dạng như Sạc dự phòng điện thoại, hàng xách tay…; 

 Thông qua việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng tốt, các doanh nghiệp có cơ hội thúc đẩy kinh doanh tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ đã tạo nên không khí đông vui, tấp nập cho Học viện, đặc biệt lượng tiêu thụ sản phẩm của các gian hàng cũng khá cao. Với việc tư vấn đúng chất lượng và lấy tiêu chí đảm bảo an toàn tiêu dùng đặt lên hàng đầu, các gian hàng đều để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện cũng như đông đảo khách mời tham gia lễ kỷ niệm55 năm ngày truyền thống Học viện Phụ nữ Việt Nam.