HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM KỈ NIỆM 55 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Trong không khí tưng bừng phấn khởi khi cả nước chào mừng 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 08/3, 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức kỉ niệm 55 năm ngày truyền thống của Học viện, đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và khánh thành tòa nhà đa năng 15 tầng phục vụ công tác giáo dục và đào tạo.

Trải qua những ngày đầu thành lập giai đoạn 1960-1965, giai đoạn vượt lên gian khó 1965-1975, quá trình củng cố và phát triển thời kỳ 1976-1985 và chặng đường không ngừng đổi mới từ năm 1986 đến ngày hôm nay, trường đã mở được 730 khóa đào tạo bồi dưỡng cho hơn 46.864 học viên và 2 khóa với 8 lớp đào tạo 525 cử nhân; 16 khóa đào tạo cho 476 cán bộ Hội PN Lào và Cam puchia. Liên kết 45 tỉnh/thành mở 97 lớp Trung cấp cho 6671 học viên. Liên kết các trường đại học mở 8 khóa đào tạo cho 938 cử nhân xã hội học và khoa học quản lý. Thực hiện 46 đề tài nghiên cứu và các dự án điều tra cơ bản.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết đã trao bằng khen của Chính phủ cho Giám đốc Trần Quang Tiến trong niềm vui,sự phấn khởi và tự hào của tập thể học viện.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa đã trao tặng Học viện cờ thi đua dành cho đơn vị xuất sắc với niềm tin về một học viện không ngừng sáng tạo, đổi mới trên nền tảng những giá trị truyền thống luôn được gìn giữ, phát huy sau 55 năm.

Công đoàn Học viện tổ chức giải cầu lông mở rộng

Chào mừng kỉ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2015 đặc biệt chào mừng sự kiện kỉ niệm 55 năm ngày truyền thống Học viện Phụ nữ Việt Nam, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, ngày 4/3/2015 Công đoàn Học viện đã tổ chức giải thi đấu cầu lông mở rộng.

Với tinh thần tinh thần thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã khẳng định đây là một giải đấu thành công tốt đẹp, với nhiều pha cầu gay cấn, được thể hiện bằng những kỹ thuật điêu luyện. Bằng quyết tâm tranh giải, các vận động viên đã đem đến cho cuộc thi không khí hào hứng, sôi nổi với nhiều giải thưởng bất ngờ ngoài mong đợi. 

Hội thảo: “Phụ nữ Việt Nam phát huy truyền thống Hai Bà Trưng trong xây dựng và bảo vệ đất nước”

Hướng tới những ngày kỷ niệm lớn của đất nước và các phong trào của phụ nữ như: 125 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 40 năm Ngày giải phòng hoàn toàn miền Nam-Thống nhất đất nước, 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 105 năm Ngày Quốc tế phụ nữ, 50 năm phong trào Ba đảm đang, 55 năm Đội quân tóc dài, ngày 6/3/2015, tại Hà Nội, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung Ương tổ chức Hội thảo “Phụ nữ Việt Nam phát huy truyền thống Hai Bà Trưng trong xây dựng và bảo vệ đất nước”.

Nội dung Hội thảo tập trung vào các chủ đề: Thân thế và sự nghiệp của Hai Bà Trưng, Sự tham gia của các tầng lớp nhân dân và phụ nữ cả nước vào cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Phụ nữ Việt Nam thế kỷ XX phát huy truyền thống Hai Bà Trưng trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Hội thảo còn được lắng nghe các bài tham luận của đại diện lãnh đạo Hội LHPN các tỉnh/thành Hội đại diện các vùng/miền về các tấm gương phụ nữ tiêu biểu, suất sắc làm rạng danh dân tộc, về sự học hỏi vươn lên của các tầng lớp phụ nữ trong các thế hệ tiếp theo được chia sẻ sinh động, sâu sắc.

Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội chợ quảng bá sản phẩm

Chào mừng kỉ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2015 đặc biệt chào mừng sự kiện kỉ niệm 55 năm ngày truyền thống Học viện Phụ nữ Việt Nam, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Trung tâm đào tạo nâng cao năng lực Phụ nữ (Cet – caw) đã tổ chức Hội chợ quảng bá sản phẩm tại trụ sở Học viện.

8 đơn vị được mời tham gia giới thiệu sản phẩm là Nhà xuất bản Phụ nữ với những tác phẩm mới, hay và đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích. Quỹ TYM với các sản phẩm nông sản gần gũi với đời sống tiêu dùng hàng ngày. Bệnh viện Medlatec với các gói khám ưu đãi và tư vấn trực tiếp về sức khỏe;Công ty VietHerb với các sản phẩm thuốc nam: thảo dược gội xông, thuốc ngâm chân…; Mỹ Phẩm Skinlove giới thiệu các sản phẩm chưm sóc da, trang điểm kèm theo dịch vụ tư vấn làm đẹp cho khách hàng. Trung tâm nghiên cứu vân tay Genecode với cách nhìn nhận và định hướng về tương lai dựa trên vân tay và các chỉ số khoa học đã được nghiên cứu thành công; Vfood hoa quả nhập khẩu đem đến sự lựa chọn an toàn đối với các loại hoa quả nhập khẩu cùng mức giá ưu đãi.Công ty CP Famico VN với các sản phẩm tiêu dùng đa dạng như Sạc dự phòng điện thoại, hàng xách tay…; Tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm có 10 đơn vị trong đó có hai gian hàng thuộc Học viện là: Gian hàng của Công đoàn Học viện với tên gọi: Ẩm thực quê nhà và gian hàng của Đoàn Thanh niên Học viện với các sản phẩm lưu niệm.