Giải bóng đá nữ sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam 2015

Kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh; Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Nhằm tạo môi trường giao lưu thân thiện, trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các chi đoàn khối sinh viên đại học khóa 1 và khóa 2, ngày17/5/2015, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức “Giải bóng đá nữ sinh viên năm 2015”. Sau quá trình tranh tài gay cấn nhưng công bằng, giải nhất đã thuộc về đội bóng K2 – CTXH C; Giải nhì được trao cho K2 – CTXH B. Đồng giải ba là K1-QTKD A và K1-CTXH B. Các giải Khuyến khích thuộc về K1-QTKD B, K1-CTXH A, K2-CTXH A, K2-QTKD. TS. Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã trao giải cho các đội. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Băng Băng lớp K2-CTXH B với 4 bàn thắng; danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn của đội K2-CTXH C.

Sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015)

Thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng ủy Học viện PNVN, ngày 18/5/2015, Chi bộ Đào tạo – Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890 – 19/5/2015) với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân”. Đây là dịp trao đổi, học tập sâu sắc về các bài học đạo đức của Người mà còn xác định các biện pháp cụ thể để mỗi cán bộ đảng viên rèn luyện, thực hiện lời dạy của Bác. Buổi sinh hoạt đã giúp đảng viên và quần chúng Chi bộ và học viện  hiểu sâu sắc về lối sống giản dị, thanh cao và thêm kính yêu Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Thông qua đó mỗi người đều ý thức hơn về việc ra sức học tập, không ngừng nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ, chuyên môn và gìn giữ, phát huy truyền thống yêu nước để góp phần nhỏ bé của mình chung tay góp sức với bao thế hệ đi trước xây dựng và quyết tâm đi theo con đường mà Bác, Đảng, nhân dân ta đã chọn.

Học viện Phụ nữ Việt Nam tham gia đoàn viếng Lăng Hồ Chủ tịch nhân dịp 19/5

Trong những ngày tháng Năm lịch sử, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến ngày sinh nhật của người cha già, vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc. Người đã đi xa chúng ta gần nửa thế kỉ, nhưng mỗi khi nhớ đến Người, trong trái tim mỗi người dân Việt Nam đều rưng rưng xúc động. Kỉ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động cụ thế để tưởng nhớ công lao của Người đối với dân tộc. Một trong những hoạt động nổi bật là tham gia đoàn viếng lăng Bác do TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức sáng ngày 19/5/2015 do Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa dẫn đầu.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, mỗi cán bộ, nhân viên của Hội LHPN Việt Nam nói chung và của Học viện Phụ nữ Việt Nam nói riêng, nguyện một lòng cố gắng, phấn đấu để khẳng định vai trò, vị trí của những người phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” trong công cuộc góp phần xây dựng đất nước thời kỳ đổi mới.