Thể hiện mối quan tâm, chia sẻ đối với đồng nghiệp trước khi về nghỉ hưu, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên đã có mặt tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Trong suốt 32 năm công tác dưới mái trường Học viện Phụ nữ Việt Nam, gắn bó với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội ngay từ thời kỳ đầu đầy gian khó, đồng chí Dương Ngọc Lan và Vũ Thị Thúy Hiền đã dành tất cả tâm huyết, tình cảm cùng sự hăng say lao động, sáng tạo để chung tay cùng lớp lớp các thế hệ cán bộ, giảng viên xây dựng Trường Cán bộ Phụ nữ TW trở thành Học viện Phụ nữ Việt Nam khang trang, bề thế như ngày hôm nay.

Không chỉ tận tâm, sáng tạo trong hoạt động chuyên môn cả hai đồng chí còn nhiệt tình, cống hiến hết mình trong các hoạt động phong trào tập thể. Trong buổi chia tay đầy xúc động, TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề cùng những cống hiên của hai đồng chí trong suốt hơn 32 năm gắn bó với học viện. Giám đốc cũng trao quyết định nghỉ hưu, chúc mừng hai đồng chí đã hoàn thành sự nghiệp mà Đảng và Nhà nước đã giao phó.

Tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên Học viện dành cho hai đồng chí không thể nói hết bằng lời chỉ phần nào thể hiện qua những bài thơ, câu hát, những cái bắt tay, cái ôm thật chặt và những món quà nhỏ bé nhưng đong trọn nghĩa tình. Gắn bó với hai đồng chí trong thời gian học tập và công tác khá dài, mọi người đều mong muốn hai đồng chí giữ sức khỏe và luôn là địa chỉ tin cậy trong chuyên môn, cuộc sống của lớp lớp thế hệ đi sau mỗi khi gặp khó khăn cần hỗ trợ.

Xúc động trước tình cảm của những người đồng nghiệp thân thương, đồng chí Dương Ngọc Lan và Vũ Thị Thúy Hiền chia sẻ đây là thời khắc quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời của mình, dù không còn nhiều cơ hội để cống hiến, gắn bó với những người bạn, người em thân thiết nhưng những tình cảm dành cho mọi người sẽ luôn được các đồng chí gìn giữ như một hành trang quý báu trên hành trình tiếp theo của cuộc đời.

Những kỉ niệm về buổi đầu gặp gỡ, những tiết giảng đầu tiên, những ánh mắt nụ cười, những khó khăn gian lao cùng nhau bền lòng chinh phục được mọi người cùng nhau chia sẻ với hai đồng chí trong không khí xúc động. Trong mắt mỗi người, đồng chí Dương Ngọc Lan và đồng chí Vũ Thị Thúy Hiền không chỉ là những đồng nghiệp mà còn là người thầy trong chuyên môn, người chị cả trong gia đình. Những kỉ niệm vui buồn trong quá trình làm việc, giảng dạy, nghiên cứu, hoạt động phong trào giống như những trang sách của cuốn hồi ký được lật mở lại từng trang chi tiết và đong đầy cảm xúc. Cảm ơn sự cống hiến miệt mài, sự sẻ chia tận tình của hai đồng chí với học viện và với cá nhân mỗi cán bộ, giảng viên trong thời gian qua. Hẹn gặp lại hai đồng chí trong những lần hội ngộ đầy cảm xúc tiếp theo.