Mở đầu cuộc họp, TS. Trần Quang Tiến đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển cũng như mục đích, đối tượng đào tạo của Học viện Phụ nữ Việt nam. Đoàn Đại biểu Học viện Gainmiga tỏ ra rất ấn tượng và vui mừng khi được tạo dựng mối quan hệ hợp tác với Học viện Phụ nữ.

Mục đích chính của buổi làm việc là lên kế hoạch tổ chức các khóa học ngắn hạn trong lĩnh vực thẩm mỹ dưới sự hợp tác của Học viện Phụ nữ Việt Nam và Học viện Gainmiga. Các khóa học này dự định sẽ đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề Thẩm mỹ theo pháp luật,giáo dục nghề nghiệp của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra, học viên sau khi tốt nghiệp và đáp ứng đủ các yêu cầu có nhu cầu đi du học tại Hàn Quốc, Học viên Gainmiga sẽ phối hợp với Trung tâm phát triển FDI Việt Nam tạo cơ hội tốt nhất cho những học viên này.

Cuối buổi làm việc, TS Trần Quang Tiến đã trao quà, chụp ảnh lưu niệm và mời đoàn đại biểu Học viên Gainmiga đến thăm khu tầng 2 tòa nhà mới của Học viện Phụ nữ, nơi trong tương lại sẽ trở thành địa điểm đào tạo thẩm mỹ đáng tin cậy của Học viện Phụ nữ Việt Nam khi chương trình liên kết được hoàn thành.