Các em yêu quý,

Lễ diễu binh, diễu hành đã được tổ chức vô cùng trang trọng và ý nghĩa, với sự tham gia của hàng vạn người, được nhân dân cả nước quan tâm theo dõi, trong đó có hàng triệu nhân dân Thủ đô đã đổ dồn về các con phố trung tâm để chứng kiến đoàn diều hành đi qua. Thật xúc động và tự hào khi được nhìn thấy đoàn diễu hành đại diện cho Phụ nữ Việt Nam đi qua khán đài, đi qua các con phố trong sự cổ vũ, chào đón nồng nhiệt của nhân dân. Thầy tin chắc rằng, ở thời khắc vô cùng ý nghĩa đó, các em đã cảm nhận được niềm vinh dự, tự hào khi được là phụ nữ Việt Nam, được là sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

 

Với sự luyện tập chăm chỉ, nghiêm túc, khắc phục mọi khó khăn do thời tiết, thời gian luyện tập; các em hoàn toàn xứng đáng được cùng với các cô giáo của Học viện, các cô, các chị phụ nữ của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Thủ đô Hà Nội đại diện cho phụ nữ cả nước tham gia Lễ diễu binh, diễu hành, góp phần làm cho lễ kỉ niệm 70 năm ngày Tết Độc lập của dân tộc thêm ý nghĩa.

Ban Giám đốc tin tưởng và hy vọng tinh thần Cách mạng tháng Tám và độc lập dân tộc cùng những trải nghiệm khi tham gia vào Lễ diễu binh, diễu hành sẽ là động lực to lớn để các em thành công hơn trong học tập và rèn luyện tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

“Tiến lên, Việt Nam ơi!”;“Tiến lên các bạn sinh viên!”