Đến dự ngày hội vui của cô và các cháu có Ts.Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam, Ths.Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện phụ nữ Việt Nam, đại diện phòng giáo dục Quận Đống Đa, đại diện các doanh nghiệp tham gia gian hàng cho mẹ và bé, cùng đông đảo các bậc phụ huynh và khách mời, Ban Giám hiệu trường Mầm non HappyLand cùng toàn thể các giáo viên, nhân viên của trường. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 bé là các thế hệ học sinh đã và đang theo học tại trường.

Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và lễ khai giảng năm học mới bằng tất cả tình yêu dành cho các bé, toàn thể cán bộ giáo viên đã lên kế hoạch từ rất sớm với nhiều hoạt động hấp dẫn như: hội chợ, gian hàng, bốc thăm trúng thưởng, chương trình biểu diễn xiếc, ảo thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng chuẩn bị các hoạt động trò chơi dân gian, hoạt động tặng bóng bay, làm tò he và chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình cho các bé tham gia.

Không chỉ vậy, để giúp các em có một lễ khai giảng thật vui tươi và ý nghĩa, các cô đã cùng các em nhỏ tập luyện những tiết mục văn nghệ vui tươi. Những tiếng ca trong trẻo, những bước chân tự tin, duyên dáng, ngộ nghĩnh trong các điệu múa của các em khiến các vị khách mời, các bậc phụ huynh và các em nhỏ ngạc nhiên xen lẫn thích thú. Tất cả những điều đó đã tạo nên một bầu không khí vừa vui tươi, vừa trang trọng cho buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường và khai giảng năm học mới 2015 – 2016 tưng bừng rộn rã như báo hiệu một năm học mới đầy khởi sắc.

Năm học 2015- 2016 này còn là một mốc son đáng nhớ với trường mầm non HappyLand bởi cũng là năm kỷ niệm trường vừa tròn 5 năm tuổi hoa. Chặng đường 5 năm qua mới chỉ là những bước khởi đầu cho quá trình phát triển, nhưng cũng là bước khởi đầu vô cùng quan trọng. Từ số lượng các cháu khiêm tốn lúc ban đầu với 30 cháu, đến nay đã phát triển lên 6 lớp với hơn 100 cháu chia theo từng lứa tuổi. Đội ngũ cán bộ giáo viên từ 5 người nay đã lên đến 20 người. Các cô đều có trình độ sư phạm cao, luôn tận tâm và yêu trẻ. Giờ đây nhà trường đã có một cơ ngơi khang trang với hệ thống phòng học 2 tầng, sân chơi rộng rãi thoáng đãng , các phòng học sạch đẹp, đầy đủ đồ chơi và trang thiết bị phục vụ dạy và học, đảm bảo cho các bé một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất.

Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao trình độ của đội ngũ giáo viên, áp dụng chương trình mầm non mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Trường mầm non HappyLand còn lồng ghép cho bé học các chương trình năng khiếu như tiếng Anh, võ thuật, kỹ năng sống, múa và tạo hình… giúp các bé sớm tiếp cận, hình thành và phát triển các kỹ năng, mang lại sự phát triển hài hòa giữa thể chất, trí tuệ và cảm xúc. Trường đã trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy không chỉ với các bậc phụ huynh là cán bộ, giảng viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam mà với cả các phụ huynh ở địa bàn lân cận.

Để đạt được sự phát triển thành công như ngày hôm nay, trường Mầm non HappyLand đã nhận được nhiều sự quan tâm từ Ban lãnh đạo Học viện phụ nữ Việt Nam, sự đóng góp rất lớn của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường. Nhân dịp này, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của trường.

Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui náo nức, hứa hẹn cho những thành công sắp tới. Trong những năm học này, cô và trò tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được để xây dựng và phát triển trường mầm non HappyLand theo hướng toàn diện, thân thiện và an toàn.