PHÓ GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN PHỤ TRÁCH PHÂN HIỆU: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG

Học hàm, học vị: Thạc sĩ, NCS

Phân hiệu Học viện là đơn vị trực thuộc Học viện Phụ nữ Việt Nam; hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Phân hiệu do Hội đồng Học viện phê duyệt; có chức năng tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học theo chỉ đạo chung của Hội đồng Học viện và Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam có tài khoản và con dấu riêng. Giám đốc Phân hiệu được Giám đốc Học viện ủy quyền, phân cấp bằng văn bản về các mặt hoạt động của Phân hiệu.

Các nhiệm vụ chủ yếu của Phân hiệu bao gồm:

  1. Tham mưu kế hoạch chiến lược, các kế hoạch dài hạn, đề án sắp xếp tổ chức và nhân sự của Phân hiệu, quy chế tổ chức và hoạt động của Phân hiệu để trình Hội đồng Học viện phê duyệt.
  2. Xây dựng, phê duyệt các kế hoạch năm, kế hoạch ngắn hạn của Phân hiệu đảm bảo thống nhất theo Kế hoạch chung của Học viện; tổ chức lập dự toán, thanh quyết toán theo nguồn lực được phân bổ hoặc theo nguồn tự chủ của Phân hiệu.
  3. Xây dựng, phê duyệt các quy chế, quy định được phân cấp cho Phân hiệu: quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế quản lý tài sản; một số quy trình công việc.
  4. Tổ chức các hoạt động bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ cán bộ Hội, cán bộ nữ, cán bộ làm công tác phụ nữ và phụ nữ tại Phân hiệu và các địa phương.
  5. Triển khai công tác tuyển sinh, tổ chức đào tạo đại học, sau đại học theo kế hoạch, chỉ tiêu được Giám đốc Học viện giao hàng năm.
  6. Tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học cấp Học viện và cấp khoa theo quy định.
  7. Quản trị, vận hành cơ sở vật chất; quản lý và sử dụng có hiệu quả tài sản được giao theo quy định của pháp luật, theo Đề án khai thác tài sản được duyệt và quy định của Học viện.
  8. Tổ chức các hoạt động tuyển dụng, giao việc, đào tạo, đánh giá viên chức, người lao động theo phân cấp, ủy quyền của Học viện; đảm bảo xây dựng mô hình tổ chức hiệu quả, đạt mức độ tự chủ tài chính ngày càng cao.
  9. Tổ chức các hoạt động hợp tác, liên kết trong nước và quốc tế nhằm tranh thủ các nguồn lực tài chính và hỗ trợ kỹ thuật cho hoạt động chuyên môn; góp phần xây dựng hình ảnh Phân hiệu và Học viện.
  10. Quản lý tài chỉnh, thực hiện trách nhiệm chủ tài khoản theo phân cấp, ủy quyền của Giám đốc Học viện.
  11. Tổ chức thống kê, xây dựng cơ sở dữ liệu và báo cáo theo quy định về hoạt động, kết quả hoạt động trên tất cả các lĩnh vực của đơn vị.
  12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Học viện giao.

Website Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam: https://phhvpnvn.edu.vn/